Dàn nam vương và hoa hậu quảng bá văn hoá, trang phục Chăm

DI PY |

Bộ tứ gương mặt đại sứ cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới – Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023 bất ngờ hội tụ và biến hóa rực rỡ sắc màu trong trang phục Chăm truyền thống.

Dàn Đại sứ cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 đã chính thức kết thúc các hoạt động vui Xuân đón Tết và hội tụ đông đủ để lên kế hoạch cho chuỗi hoạt động dài kỳ sắp tới chuẩn bị cho cuộc thi sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 5.2023.
Dàn Đại sứ cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 đã chính thức kết thúc các hoạt động vui Xuân đón Tết và hội tụ đông đủ để lên kế hoạch cho chuỗi hoạt động dài kỳ sắp tới, chuẩn bị cho cuộc thi sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 5.2023.
Kể từ khi cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế mang tên Hoa hậu và Nam vương Siêu Mẫu Thể Hình Thế Giới 2023 - Miss & Mister Fitness SuperModel World 2023 chính thức công bố vào ngày 28.12.2022 tại Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận đã ngày càng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng trong nước và quốc tế.
Ngay khi cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu Mẫu Thể Hình Thế Giới 2023 - Miss & Mister Fitness SuperModel World 2023 chính thức công bố vào ngày 28.12.2022 tại Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận, công chúng đã bày tỏ sự quan tâm.
Dàn hoa hậu, nam vương trong những bộ trang phục Chăm truyền thống in đậm bản sắc văn hóa và cũng đầy sắc màu rực rỡ, đem đến cho khán giả bộ ảnh đầu năm mới thật vui tươi tràn đầy sức sống.
Dàn hoa hậu, nam vương trong những bộ trang phục Chăm truyền thống in đậm bản sắc văn hóa và cũng đầy sắc màu rực rỡ, đem đến cho khán giả bộ ảnh đầu năm mới thật vui tươi tràn đầy sức sống.
Ngoài sứ mệnh trọng đại của vai trò đại sứ cuộc thi năm nay thì Nam vương Đạt Kyo, Á vương Hữu Anh cùng với Hoa hậu Tường Vy và Thanh Nhi còn mang trọng trách góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa Chăm độc đáo đến du khách trong nước và quốc tế.
Ngoài vai trò đại sứ cuộc thi năm nay thì Nam vương Đạt Kyo, Á vương Hữu Anh cùng với Hoa hậu Tường Vy và Thanh Nhi còn mang trọng trách góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa Chăm độc đáo đến du khách trong nước và quốc tế.
Bốn gương mặt nổi bật ghi đậm dấu ấn trong và ngoài nước thời gian qua của nhà Fitness có thể kể đến là: Nam vương Siêu quốc gia Châu Á 2022 - Đạt Kyo, Á vương Thế giới 2022 - Hữu Anh, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 được yêu thích nhất – Tường Vy, Hoa hậu Thời trang Châu Á 2022 - Thanh Nhi.
Bốn gương mặt nổi bật ghi dấu ấn trong và ngoài nước thời gian qua của nhà Fitness có thể kể đến là: Nam vương Siêu quốc gia Châu Á 2022 - Đạt Kyo, Á vương Thế giới 2022 - Hữu Anh, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 được yêu thích nhất – Tường Vy, Hoa hậu Thời trang Châu Á 2022 - Thanh Nhi.
Cuộc thi cũng mở ra một cơ hội đầy thử thách và không kém phần thú vị dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đam mê thiết kế thời trang. Theo thông tin từ ban tổ chức, trong thời gian ngắn sắp tới các bạn trẻ có thể trổ tài thiết kế sáng tạo những bộ trang phục độc đáo dựa trên cảm hứng trang phục Chăm truyền thống.
Cuộc thi cũng mở ra một cơ hội thú vị dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đam mê thiết kế thời trang. Theo thông tin từ ban tổ chức, trong thời gian ngắn sắp tới các bạn trẻ có thể trổ tài thiết kế sáng tạo những bộ trang phục độc đáo dựa trên cảm hứng trang phục Chăm truyền thống.
Những tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được những gương mặt thí sinh cuộc thi Nam vương – Hoa hậu Siêu mẫu Thể hình Thế giới trình diễn trong đêm chung kết để cả thế giới cùng chiêm ngưỡng.
Những tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được những gương mặt thí sinh cuộc thi Nam vương – Hoa hậu Siêu mẫu Thể hình Thế giới trình diễn trong đêm chung kết để cả thế giới cùng chiêm ngưỡng.
Theo thông tin cập nhật mới nhất từ ban tổ chức, mặc dù năm nay là mùa đầu tiên cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới – Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023 được tổ chức và sẽ diễn ra tại Việt Nam.
Mặc dù năm nay là mùa đầu tiên cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới – Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023 được tổ chức và sẽ diễn ra tại Việt Nam, BTC cho biết đã nhận được khá nhiều hồ sơ từ khắp nơi trên thế giới.
DI PY
TIN LIÊN QUAN

Phùng Phước Thịnh đoạt Á vương Nam vương Du lịch Thế giới

DI PY |

Người mẫu Phùng Phước Thịnh - đại diện Việt Nam - đã đoạt danh hiệu á vương 5 của cuộc thi Nam vương Du lịch Thế giới 2022 (Mister Tourism World) cùng hai giải thưởng phụ quan trọng.

Trang phục dân tộc của Phùng Phước Thịnh tại Nam vương Du lịch Thế giới

DI PY |

Phùng Phước Thịnh lựa chọn bộ trang phục do Lê Minh Nhật thiết kế để mang đến Mister Tourism World 2022 (Nam vương Du lịch Thế giới 2022). Bộ trang phục giúp nam người mẫu tôn lên body săn chắc cùng vẻ ngoài nam tính.

Phùng Phước Thịnh lên đường thi Nam vương Du lịch Thế giới 2022

DI PY |

Phùng Phước Thịnh đại diện Việt Nam sang Philippines tham dự cuộc thi Mister Tourism World - Nam vương Du lịch Thế giới 2022.