Gameshow hút khách nhất Đài Loan gọi Sa Pa là thiên đường trên trái đất

Thanh Hương |

Các ngôi sao không ngớt ca ngợi vẻ đẹp Sa Pa và trải nghiệm ấn tượng tại đỉnh Fansipan trong tập mới nhất của gameshow hút khách hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc).

Mr Player được biết đến là gameshow hút khách của đài truyền hình CTV Đài Loan, với 2 triệu người theo dõi. Trong đó, tập mới nhất của chương trình được thực hiện tại Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Theo đại diện của đoàn làm phim, Sa Pa chính là điểm đến đầu tiên mà đoàn ghi hình trong chuỗi các tập thực hiện tại nước ngoài, sau một thời gian chỉ ghi hình ở Đài Loan.  Ngay sau khi phát sóng, tập được thực hiện tại Sa Pa đã thu hút lượng lớn người xem trực tiếp và hơn 120.000 lượt xem trên nền tảng YouTube.

Tập phim ghi hình tại Sa Pa bao gồm 3 người dẫn chương trình và 9 khách mời là những ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng tại Đài Loan. Họ chia thành 2 đội vàng, đen lần lượt vượt qua những thử thách tại sân quần thị xã Sa Pa, nhà hàng Red Dao và Sun World Fansipan Legend, khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery...

Dàn khách mời Đài Loan (Trung Quốc) khi tham gia thử thách tại thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam. Ảnh: BTC
Dàn khách mời Đài Loan (Trung Quốc) khi tham gia thử thách tại thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam ở Sa Pa, Lào Cai. Ảnh: BTC

Sa Pa được giới thiệu là một thị xã núi mộng mơ, với khung cảnh kỳ vĩ và những thửa ruộng bậc thang choáng ngợp. Thị trấn này từng được các trang du lịch nổi tiếng bình chọn trong top đẹp nhất thế giới. Đặc biệt, Sa Pa còn là điểm đến có nền văn hóa bản địa phong phú, khí hậu dễ chịu và phong cảnh thiên nhiên hữu tình.

Êkip cũng lựa chọn Hotel de la Coupole – MGallery Sapa để nghỉ ngơi. Ngày hôm sau, êkip dành riêng một ngày để khám phá đỉnh thiêng Fansipan, lần lượt trải nghiệm tàu hỏa leo núi Mường Hoa – tàu hỏa leo núi dài nhất thế giới, thăm thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam tại nhà ga đi cáp treo.

Tại quần thể tâm linh Fansipan ở độ cao 2.900m, những người tham gia chương trình tham gia trò chơi vận động, leo các bậc đá quanh co men theo thế núi, tìm kiếm những du khách Việt Nam và nước ngoài để dạy họ hát thành công một đoạn nhạc.

Phần giới thiệu cuối chương trình tiết lộ đội thắng cuộc sẽ lên tàu hỏa leo núi chinh phục đỉnh Fansipan ở độ cao 3.143m, còn đội thua cuộc sẽ leo thang bộ. 

Không chỉ các thành viên trực tiếp tham dự gameshow, nhiều khán giả theo dõi chương trình thông qua màn hình nhỏ đều bày tỏ sự yêu thích với phong cảnh và các điểm du lịch Sa Pa.

Trong đó, một người Việt cũng chia sẻ rằng, cô rất vui khi thấy đất nước mình xuất hiện trên gameshow Đài Loan, nơi cô đang sinh sống: “Tôi mong có nhiều người Đài Loan sẽ tìm hiểu về văn hóa, các điểm tham quan và các món ăn Việt Nam”.

Trước đó, tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveller cũng bình chọn Sa Pa là một trong 50 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới, bởi cảnh quan thiên nhiên, bề dày lịch sử, đa dạng trải nghiệm…

Năm 2022, The Travel cũng miêu tả Sa Pa là một điểm đến lí tưởng với 10 trải nghiệm hấp dẫn như chinh phục đỉnh Fansipan, trải nghiệm cáp treo, tham quan chợ Sa Pa, thăm nhà thờ đá…

Những danh hiệu liên tục được phong tặng, những lời khen “có cánh” từ truyền thông quốc tế có lẽ là lời khẳng định chân thực nhất về sức hút của Sa Pa. Điểm đến này không chỉ sở hữu nhiều thế mạnh tự nhiên mà luôn hấp dẫn từ những sản phẩm du lịch đang ngày càng được đầu tư xứng tầm.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Tour Biệt động Sài Gòn miễn phí dành cho trẻ mồ côi vì COVID-19

Thanh Thanh |

Ngày 24.5, hơn 30 trẻ mồ côi do COVID-19TP Hồ Chí Minh tham quan, thư giãn kết hợp học tập qua các điểm đến văn hoá, lịch sử của thành phố.

Hàng nghìn người đổ về Sa Pa xem Lễ hội Hoa hồng lớn nhất từ trước đến nay

Khánh Linh |

Hàng nghìn du khách đổ về Sa Pa để chiêm ngưỡng những bức tường, vòm hồng leo khổng lồ và tham gia Lễ hội Hoa Hồng Fansipan Sa Pa 2023.

Sa Pa chuẩn bị ra sao để đón tới 200.000 lượt khách nghỉ lễ 30.4

An Trịnh |

Dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5, Sa Pa có thể đón từ 180.000 - 200.000 lượt khách. Địa phương đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để đảm bảo an toàn, văn minh.