Hà Nội tổ chức lễ hội âm nhạc quốc tế mùa hè 2022

Ngọc Thúy |

Thông tin về sự kiện âm nhạc tầm cỡ quốc tế mang tên HAY Festival 2022 đang được người dân Thủ đô và khách du lịch háo hức chờ đợi.

HAY Festival 2022 (tên đầy đủ là HAY Glamping Music Festival) được giới thiệu như sự kiện âm nhạc quốc tế lớn nhất trong năm, sẽ được tổ chức tại Công viên Yên Sở ngày 2/8/2022. Không chỉ vậy, sự kiện còn bao gồm một chuỗi hoạt động kết hợp như thể thao, nghệ thuật đường phố, ẩm thực, khu vực glamping trendy dành riêng cho giới trẻ.

Được biết, HAY Festival 2022 sẽ quy tụ gần 20 nghệ sĩ, nhóm nhạc trong nước và quốc tế tham dự. Trong đó, có nhiều tên tuổi đình đám được đông đảo khán giả yêu thích như Ngọt Band, Chillies, Tùng và boyband quốc tế The Moffatts.

Hà Nội tổ chức lễ hội âm nhạc quốc tế lớn nhất mùa hè 2022 - Ảnh: Hay Festival
Hà Nội tổ chức lễ hội âm nhạc quốc tế lớn nhất mùa hè 2022 - Ảnh: HAY Festival

Tại lễ hội âm nhạc này, khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn Indie quen thuộc, cùng với đó là các bản nhạc EDM cực cháy. HAY Festival 2022 sẽ là tổng hòa của âm nhạc, không có khoảng cách, phân chia về dòng nhạc hay nghệ sĩ.

Bên cạnh các ngôi sao trong nước, The Moffatts là một trong những nhóm nghệ sĩ quốc tế đầu tiên xác nhận trình diễn tại HAY Festival 2022. Boyband hội tụ những người anh em ruột này từng góp tên trong danh sách “thời kỳ hoàng kim” của nhóm nhạc nam thập niên 80s - 90s trên thế giới.

Nhóm nhạc The Moffatts - Ảnh: Toronto Star
Ban nhạc The Moffatts - Ảnh: Toronto Star

Với sự góp mặt của những ngôi sao tên tuổi cùng nhiều hoạt động thú vị, HAY Festival 2022 dự kiến là sự kiện được đông đảo người dân, khách du lịch đến với Thủ đô mong chờ đầu tháng 8 tới.

Ngọc Thúy