HLV Park Hang Seo sẽ dự khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022

Thiên Kim |

Theo lời bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ là khách mời tham dự chương trình khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 diễn ra ngày 16/6 tới.

Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 với chủ đề “Nha Trang - Khánh Hòa: Chạm đến trái tim” sẽ diễn ra tại Quảng trường 2-4, TP. Nha Trang ngày 16-19/6 tới. Đây là chương trình trọng tâm trong mùa du lịch hè 2022 của Khánh Hòa, đồng thời hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2022 do Quảng Nam đăng cai tổ chức.

Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 với chủ đề Chạm tới trái tim.
Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 với chủ đề Chạm tới trái tim. - Ảnh: Tổng cục Du lịch
HLV Park Hang Seo cùng gia đình được mời đến tham dự lễ khai mạc. - Ảnh: VFF
HLV Park Hang Seo cùng gia đình được mời đến tham dự lễ khai mạc. - Ảnh: VFF

Theo kế hoạch, ông Park sẽ đến dự lễ khai mạc và tặng áo đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có chữ ký của mình cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Sau đó, ông cùng gia đình sẽ đi tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại các gian hàng.

Ngoài ra, lễ khai mạc được tổ chức với quy mô lớn có sự góp mặt trình diễn của loạt ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ST Sơn Thạch, Dương Triệu Vũ, Vũ đoàn Bước Nhảy…

Sau lễ khai mạc, Liên hoan Du lịch biển 2022 sẽ diễn ra nhiều hoạt động, lễ hội sôi nổi. Trong đó có thể kể đến Chương trình nghệ thuật “Nha Trang đẹp xinh”, Hội thi tiếng hát ngành du lịch, lễ hội cà phê, lễ hội bia, trò chơi hô hát bài chòi, múa dân vũ, triển lãm ảnh chủ đề “Du lịch qua các di sản văn hóa Khánh Hòa”... Cùng với đó là các hoạt động cộng đồng như: Đồng diễn Yoga với khoảng 1.000 người tham gia vào sáng 19-6; lễ phát động chương trình vì môi trường tại Quảng trường 2-4; tổ chức nhặt rác tại đảo Hòn Mun với sự tham gia của 300 - 400 người,...

Nha Trang - Khánh Hòa hy vọng kích cầu du lịch nhờ chuỗi sự kiện này. - Ảnh: Tổng cục Du lịch
Nha Trang - Khánh Hòa hy vọng kích cầu du lịch nhờ chuỗi sự kiện này. - Ảnh: Tổng cục Du lịch

Với hàng loạt các chương trình, hoạt động được đầu tư công phu, Sở Du lịch Khánh Hòa đặt mục tiêu thu hút hơn 100.000 lượt khách đến tham quan, tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm, dịch vụ tại sự kiện.

Mặt khác, ngành du lịch tỉnh cũng mong muốn Liên hoan sẽ tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp, góp phần cho sự thành công của hoạt động kích cầu du lịch Khánh Hòa, khẳng định “Nha Trang - Khánh Hòa là điểm đến an toàn, chất lượng, hấp dẫn và thân thiện”.

Thiên Kim
TIN LIÊN QUAN

Dương Khách Linh đưa vợ con du lịch Nha Trang kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Thiên Kim |

Nam nghệ sĩ đã có chuyến du lịch cực lãng mạn để kỷ niệm 3 năm ngày cưới cùng bà xã và các con giữa biển trời Nha Trang thơ mộng.