Hoa hậu Đinh Như Phương: Có vương miện hay không vẫn nỗ lực hoàn thiện

DI PY |

Sau đăng quang, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam Đinh Như Phương quyết định trao lại vương miện 3,9 tỉ đồng để đấu giá từ thiện.

Người đẹp Đinh Như Phương đến từ Quảng Bình đã vượt qua 35 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022; trở thành chủ nhân đầu tiên sở hữu vương miện "Power of Sea - Sức mạnh của biển."

Tân hoa hậu Đinh Như Phương (sinh viên năm thứ 4, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh), có nguyện vọng được đấu giá chiếc vương miện trị giá trên 3,9 tỉ đồng và dùng toàn bộ số tiền đó để gửi tặng ngư dân, chiến sỹ ở Hoàng Sa, Trường Sa.

Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Như Phương. Ảnh: BTC.
Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Như Phương. Ảnh: BTC.
Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Như Phương. Ảnh: BTC.
Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Như Phương. Ảnh: BTC.
Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Như Phương. Ảnh: BTC.
Vương miện Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 được chế tác hoàn toàn từ vàng trắng, đính kim cương xanh, ngọc trai biển và kim cương trắng. Vị trí trung tâm vương miện được đính kết 12 viên kim cương xanh với kích thước lớn, tượng trưng cho 12 tháng trong năm.

Cùng với đó là 3.417 viên kim cương trắng các kích cỡ và hình dáng khác nhau bao quanh vương miện, trong đó 6 viên kim cương lớn ở mỗi đỉnh chóp của vương miện tương ứng với 6 châu lục có biển đảo trên thế giới.

12 viên kim cương ở phần vòng xoay 360 độ của vương miện tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng suốt 1 năm nhiệm kỳ của tân hoa hậu. Ngoài ra, 30 viên ngọc trai trên vương miện là một biểu trưng và cũng là quà tặng của biển.

Ảnh đời thường của nàng hậu. Ảnh: BTC.
Ảnh đời thường của nàng hậu. Ảnh: BTC.
Ảnh đời thường của nàng hậu. Ảnh: BTC.

Sau chung kết, tân hoa hậu  đã có những chia sẻ đầu tiên của mình:

Cảm xúc của chị sau khi giành ngôi vị cao nhất Hoa hậu Biển đảo Việt Nam là gì?

- Cảm xúc đầu tiên của tôi là sự hạnh phúc. Chắc tôi là hoa hậu Quảng Bình đầu tiên, tôi rất háo hức  trở về quê hương của mình.

Người đầu tiên chị muốn chia sẻ niềm vui này là ai?

- Người đầu tiên, tôi muốn thông báo tin vui này đến ba mẹ của tôi. Hôm nay ba mẹ đều có mặt ở đây và chứng kiến khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời tôi.

Ngoài ra, tôi còn muốn gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã hỗ trợ tôi, sau khi hoàn thành những hoạt động ở đây, tôi sẽ về thăm trường.

Với giải thưởng đạt được, chị đã có kế hoạch gì trong việc sử dụng tiền thưởng chưa?

- Tôi sẽ bàn bạc lại với ban tổ chức, bên cạnh đó, tôi sẽ giữ lại một phần để xây dựng hình ảnh cá nhân, trau dồi và tiếp tục chinh chiến cuộc thi quốc tế sắp tới.

Được biết, chị vẫn còn đi học và ngoài ra còn đi làm thêm. Chị có thể chia sẻ về việc này?

- Hiện tại, tôi đang là nhân viên của một cửa hàng quần áo đồ nữ và trẻ em. Tôi làm công việc này đã lâu, tôi vừa làm vừa học vì nhà không có điều kiện lắm. Trước khi thi, tôi có nhắn mọi người trong trong cửa hàng nhớ đón xem, họ kêu tôi ráng thi xong để đi Đà Lạt du lịch.

Hiện tại, Như Phương đã có bạn trai hay chưa?

- Bạn trai thì tôi đã từng có. Tôi là con gái mà, cũng từng có những mối tình ngây ngô. Nhưng hiện tại, tôi chưa có vì công việc và việc học quá bận. Cũng có vài người để ý, nhưng không có duyên nên tiến tới.

Dự án sắp tới của chị là gì?

- Tôi nghĩ danh hiệu này xứng đáng với tôi, và các người đẹp khác cũng thấy vui cho tôi. Đặc biệt bạn tôi là Thu Hằng (tức người đẹp đạt Á hậu), chắc chắn sau này tôi và Hằng sẽ có những dự án chung.

Về dự án sắp tới, tôi sẽ đi khắp các tỉnh thành có biển đảo Việt Nam, dùng sức ảnh hưởng của bản thân để kêu gọi mọi người thực hiện những việc làm ý nghĩa để bảo vệ biển đảo.

Về quyết định trao lại vương miện để đấu giá từ thiện, bạn có thấy hối tiếc về điều này không?

- Dù có vương miện bên mình hay không, thì tôi chắc chắn với mọi người rằng tôi sẽ luôn cố gắng nỗ lực thay đổi bản thân, hoàn thiện mình hơn từng ngày để xứng đáng với ngôi vị cao quý này.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

Chí Long |

Tối 22.10, chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam - Miss Sea Island Vietnam 2022 diễn ra tại tỉnh Quảng Ninh, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Top 36 thí sinh Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 tung loạt ảnh dạ hội

DI PY |

Trước thềm chung kết, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam vừa tung bộ ảnh dạ hội của top 36 thí sinh bên cạnh trực thăng.

Top 36 Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 nóng bỏng trước thềm chung kết

DI PY |

Trước thềm chung kết, các thí sinh Miss Sea Island Vietnam – Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 khoe nhan sắc với bộ ảnh biniki nóng bỏng.