Hội An ngưng đưa khách ra Cù Lao Chàm, dừng các hoạt động nghệ thuật

THUỲ TRANG |

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, thành phố Hội An đã chủ động ngưng nhiều hoạt động du lịch.

Cụ thể, từ ngày 10.3. thành phố Hội An đã tạm ngưng đưa khách ra Cù Lao Chàm, đồng thời thông bao khuyến khích du khách hiện đang ở đảo ớm trở về đất liền.

Mọi hoạt động giao thương, vận chuyển hàng hoá và đi lại của nhân dân vẫn được thực hiện bình thường, tuy nhiên UBND xã Tân Hiệp khuyến cao nhân dân nếu không có việc cần thiết thì hạn chế vào đất liền.

Bên cạnh đó, chính quyền Hội An cũng đã chỉ đạo ngưng các hoạt động biểu diễn nghệ thuật như: Ký ức Hội An, Múa rối nước, Nhà biểu diễn nghệ thuật cổ truyền, Trung tâm biểu diễn Lune và các hoạt động thể thao.

Tạm ngưng bán vé tham quan làng gốm Thanh Hà và làng rau Trà Quế, đồng thời yêu cầu các tổ chức và cá nhân hạn chế các hoạt động tiệc tùng tập trung đông người, kể cả đám lễ.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Nghẹt thở cuộc đua F1 của COVID-19

Thanh Hải |

Để đảm bảo an toàn cho người dân, cộng đồng trước dịch bệnh COVID-19 và khẳng định Việt Nam là điểm đến an toàn, cả hệ thống chính trị từ Trung ương đến địa phương đã có những "cuộc chạy đua nghẹt thở" để bao vây, khống chế, giảm thiểu lây lan vius SARS-CoV-2.

Đà Nẵng - Điểm đến của du khách Âu, Mỹ giữa dịch COVID-19

THUỲ TRANG |

Mặc dù dịch bệnh COVID-19 đang gây ảnh hưởng nặng nề đến ngành du lịch, tuy nhiên Đà Nẵng đang được nhiều du khách Âu, Mỹ đến với thành phố "đầu biển cuối sông".

Covid -19 và cơ hội để xây dựng môi trường du lịch bền vững

Hoàng Văn Minh |

Dịch Covid -19 đã và đang gây ra những thiệt hại khủng khiếp cho du lịch các tỉnh miền Trung và cả nước. Tuy nhiên, dịch Covid -19 cũng là cơ hội để các doanh nghiệp “tái cơ cấu”, để các địa phương xây dựng lại một môi trường du lịch bền vững hơn.

Mặc Covid-19, du khách quốc tế vẫn không quên “thăng hạng” cho Đà Nẵng

An Thượng |

Một lần nữa du lịch Đà Nẵng tiếp tục thăng hoa với việc lọt Top 25 điểm đến xu hướng quốc tế do TripAdvisor công bố.