Khách du lịch Quảng Ninh được miễn, giảm giá vé tại một số điểm tham quan

Hải Minh |

Kể từ ngày 1.1, khách du lịch tới Quảng Ninh sẽ được miễn, giảm giá vé tại một số điểm tham quan, lưu trú.

Theo đó, kể từ ngày 1.1.2021, khách du lịch tới Quảng Ninh được miễn, giảm giá vé tại các điểm tham quan, lưu trú như vịnh Hạ Long, Bảo tàng Quảng Ninh, khu di tích và danh thắng Yên Tử, mức giảm sẽ dao động trung bình từ 50% đến 100% tùy từng thời điểm.

Riêng đối với các ngày lễ quan trọng như Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán, ngày quốc tế Phụ nữ 8.3, 30.4 - 1.5... mức giảm giá vé sẽ miễn phí toàn bộ.

Ngoài ra, tỉnh còn tiếp tục hỗ trợ vé tuyến xe buýt từ sân bay Vân Đồn đến Hạ Long, Dốc Đỏ (Uông Bí) và ngược lại. Đây là những chương trình ưu đãi, khuyến mãi thuộc gói kích cầu du lịch nội địa 500 tỷ đồng được tỉnh Quảng Ninh triển khai trong năm nay, với kỳ vọng sẽ tạo “cú hích” để phục hồi ngành Du lịch cũng như giải quyết việc làm cho lao động địa phương.

Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh. Ảnh: Nguyễn Hùng
Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh. Ảnh: Nguyễn Hùng

Trước đó, từ ngày 9.9 đến hết ngày 31.12.2020, tỉnh Quảng Ninh cũng đã giảm 50% giá vé vào điểm tham quan và tham quan lưu trú trên vịnh Hạ Long; giá vé tham quan cho khách du lịch vào các điểm Bảo tàng Quảng Ninh và Khu di tích và danh thắng Yên Tử. Và giảm 100% giá vé thu phí vào điểm lưu trú trên vịnh Hạ Long vào ngày 20.10 (Ngày Phụ nữ Việt Nam), ngày 12.11 (Ngày truyền thống công nhân vùng mỏ, Ngày truyền thống ngành Than), ngày 20.11 (Ngày Nhà giáo Việt Nam) và ngày 22.12 (Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam).

Hải Minh
TIN LIÊN QUAN

Quảng Ninh lần đầu tổ chức lễ hội đường phố mùa đông với quy mô lớn

Hải An |

Ngày hội đường phố tại Quảng Ninh quy tụ hơn một nghìn người mẫu, diễn viên, vũ công chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp hóa trang trong những trang phục rực rỡ sắc màu.

Khám phá Bình Liêu (Quảng Ninh) tuyệt đẹp trong MV mới của Sơn Tùng

Hải Minh |

Trong MV mới của Sơn Tùng, nhiều khán giả ở Quảng Ninh đã nhận ra sự xuất hiện của cung đường tuần tra biên giới ở Bình Liêu.

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại “Festival Áo dài Quảng Ninh 2020 - Miền di sản”

Hải Minh |

Chương trình “Festival Áo dài Quảng Ninh 2020 - Miền di sản” là một trong những hoạt động hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch Quảng Ninh năm 2020.