Khách Hàn Quốc sốc khi lần đầu thấy đàn trâu trên đường ở Việt Nam

Chi Trần |

Trong chuyến du lịch Việt Nam, cặp du khách Hàn Quốc tỏ ra ngạc nhiên khi thấy đàn trâu lớn đi trên đường ở Sa Pa, Lào Cai.

Mới đây, Yuchan và Sojung, cặp vlogger người Hàn Quốc sở hữu kênh YouTube mang tên Uiland, chia sẻ hành trình đến thăm Việt Nam. Sau khi thăm quan Hà Nội, họ đã bắt xe lên Sa Pa và ở lại đây 2 ngày 1 đêm.

Họ thuê xe máy để di chuyển ở Sa Pa. Khi đi trên đường và thấy đàn trâu, Sojung thốt lên ngạc nhiên vì kích cỡ lớn của chúng. Cả hai đều tỏ ra thích thú vì chưa từng thấy cảnh tượng này trước đây.

Du khách Hàn bất ngờ khi thấy trâu trên đường ở Sa Pa. Ảnh: Uiland
Du khách Hàn bất ngờ khi thấy trâu trên đường ở Sa Pa. Ảnh: Uiland

Trong chuyến thăm Sa Pa, Uiland đã thuê quần áo dân tộc bản địa và chụp ảnh kỉ niệm. Khung cảnh hùng vĩ và hoang sơ của Bản Cát Cát khiến du khách choáng ngợp.

Những thác nước và thung lũng nhỏ nằm xen kẽ các bản mang đến trải nghiệm độc đáo cho hai du khách. Đến thăm đỉnh Fansipan bằng cáp treo, họ ngạc nhiên khi có nhiều đền chùa lớn nằm trên núi cao.

Cặp khách đi cáp treo sau đó leo bộ lên đỉnh Fansipan. Ảnh: Uiland
Cặp du khách đi cáp treo sau đó leo bộ lên đỉnh Fansipan. Ảnh: Uiland

Khi thử bánh hạt dẻ Sa Pa và nước dừa, cặp đôi liên tục khen ngợi, ăn rất ngon miệng. Buổi tối, Uiland ăn thử lẩu cá hồi tại một nhà hàng nổi tiếng.

Kết thúc hành trình, Yuchan chia sẻ: "Một điều tôi cảm nhận được khi ở Sa Pa hai ngày qua là giá cả ở đây sẽ hơi cao so với các địa điểm du lịch khác của Việt Nam, nhưng phong cảnh lại quá đẹp. Tôi nghĩ Sa Pa rất đáng để ghé thăm. Nếu ai đi Hà Nội thì tôi khuyên các bạn nên đi cả Sa Pa luôn vì chỉ mất khoảng 6 tiếng đi xe khách thôi".

Uiland tận hưởng khung cảnh thanh bình và tươi đẹp của Sa Pa. Ảnh: Uiland
Du khách Hàn Quốc tận hưởng khung cảnh thanh bình và tươi đẹp của Sa Pa. Ảnh: Uiland

Bên dưới phần bình luận, nhiều người Hàn bày tỏ sự thích thú với hành trình ngắn ở Sa Pa của Uiland:

"Phong cảnh chữa lành quá", một ý kiến nêu.

"Sa Pa đúng ý tôi. Tôi thực sự muốn đến đó, để thấy chó và mèo chơi đùa, thiên nhiên hoang dã. Thật dễ chịu khi xem video này", một du khách cho hay.

"Khác với Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc nổi tiếng về du lịch biển, Đà Lạt và Sa Pa nổi tiếng về du lịch thiên nhiên núi rừng nên phù hợp để nghỉ dưỡng hơn là trải nghiệm.

Tuy nhiên, Sa Pa không có nhiều địa điểm du lịch để tham quan nhưng nếu đi vào mùa lúa chín, bạn chỉ cần mở cửa sổ và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên của ruộng bậc thang. Cảnh thực sự đẹp và bạn sẽ không thất vọng", một người bình luận.

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Biển người đổ về Lào Cai tham gia Lễ hội mùa hè Sa Pa

Trọng Lộc |

Đêm khai mạc Lễ hội mùa hè Sa Pa năm 2024 thu hút hàng nghìn người dân và du khách theo dõi các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Khách quốc tế hào hứng trải nghiệm Lễ hội Hoa hồng Fansipan ở Sa Pa

Bảo Nguyên - Phạm Quỳnh |

Lào Cai - Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5, thị xã Sa Pa đón đông đảo du khách về tham gia Lễ hội Hoa hồng Fansipan năm 2024 với chủ đề Triệu đóa hồng tình yêu.

Khám phá một Sa Pa thu nhỏ giữa Hà Nội

Chí Long |

“Ngày hội văn hóa, du lịch Sa Pa tại Hà Nội” đem đến không gian văn hóa, du lịch Tây Bắc sống động giữa Thủ đô.