Lấy cảm hứng từ những hộp quà thể hiện sự tri ân, gửi trao tâm tình tới khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng Mường Thanh suốt hành trình 30 năm phát triển, gian hàng của thương hiệu tại VITM 2023 được thiết kế từ ý tưởng hộp quà mở, tạo không gian có chiều sâu nhờ các poster được lắp đặt đối xứng, hài hòa.
Gian hàng bắt kịp xu hướng hiện đại biểu trưng cho tinh thần hội nhập cùng du lịch thế giới, nhưng cũng vừa tinh tế thể hiện sự nồng hậu, ấm áp, cởi mở của du lịch Việt. Điểm nhấn là hình ảnh logo 30 năm - một trong những dấu mốc quan trọng trong quá trình xây dựng sự nghiệp của Mường Thanh.
Đi kèm với đó là dòng chữ “Chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Dương”, một minh chứng cho sự bền vững, niềm tự hào của một thương hiệu thuần Việt đầu tiên và duy nhất của Việt Nam vươn tầm quy mô ra thị trường quốc tế.
Bên cạnh đó, vẻ đẹp sân golf với không gian xanh bao la ngút tầm mắt cũng được tái hiện trong phần background chính của gian hàng, đây là lĩnh vực mới nhưng khá thu hút doanh nghiệp du lịch trong đó có tập đoàn Mường Thanh. Ý tưởng nhìn ra sân golf như mở ra một chân trời mới, nguồn năng lượng dồi dào, đầy sinh khí cho ngành du lịch golf nói riêng và du lịch Việt Nam trong 2023 nói chung.
Với tiêu chí “Không gian thanh thản – Tình cảm chân thành” vì thế, tập đoàn luôn quan tâm tới sự cảm nhận của khách hàng, việc tiếp đón cũng như truyền cảm hứng cho khách hàng khi ghé thăm gian hàng.
Đến với gian hàng tại hội chợ, ngoài “săn” các deal khuyến mại khủng, khách hàng còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi thú vị hấp dẫn, theo đó người chơi chiến thắng sẽ nhận được những phần quà độc đáo và xinh xắn. Đặc biệt, với mong muốn mang đến thật nhiều trải nghiệm cho du khách, với mỗi khách hàng tham quan gian hàng sẽ có cơ hội bốc thăm kì nghỉ miễn phí tại 60 khách sạn của Mường Thanh trên toàn quốc.