Ngày 7.1, chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số YouTube đã chính thức được ra mắt với chủ đề “Việt Nam: Đi để yêu!”.
Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi để yêu!” được triển khai ngay từ đầu năm 2021 nhằm hưởng ứng mạnh mẽ chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.
"Việt Nam: Đi để yêu!" là chương trình quảng bá du lịch dựa trên nền tảng số YouTube với sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, như: Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fly Around Vietnam, H'hen Niê...
Đây cũng là những nhân vật trải nghiệm đóng vai trò như một "thuyết minh viên du lịch trực tuyến" khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.

Sau mỗi chuyến đi, các nhân vật trải nghiệm sẽ chia sẻ video trên kênh YouTube cá nhân, đồng thời cũng được chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch.
Chiến dịch quảng bá du lịch “Việt Nam - Đi Để Yêu!” sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách nhân dịp năm mới.
Đây cũng sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch vào những dịp nghỉ lễ trong thời gian tới.