Lần đầu tiên tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam

DI PY |

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 có những phần thi mang đậm tính dân tộc và du lịch vùng miền, nhằm quảng bá cảnh đẹp và kích cầu du lịch.

Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 là cuộc thi nhan sắc dành riêng cho các nữ doanh nhân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam tuổi từ 25 – 55. Cuộc thi dự kiến truyền hình trực tuyến và phát động casting toàn quốc với mong muốn tìm ra những người phụ nữ Việt bản tĩnh, tài năng và có tri thức.

Đồng thời, qua cuộc thi ban tổ chức mong muốn tuyên truyền, quảng bá sâu rộng nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam, tiềm năng du lịch thiên nhiên ban tặng với nhiều cảnh quan vô cùng độc đáo đến du khách trong và ngoài nước.

D
D
D
Cuộc thi hoa hậu dự kiến được tổ chức ở nhiều địa danh, cảnh đẹp của đất nước. Ảnh: Ban tổ chức

Cuộc thi sẽ diễn ra với các màn trình diễn âm nhạc, thời trang mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, du lịch vùng miền. Nữ doanh nhân có những màn thể hiện tốt nhất, phù hợp nhất với tiêu chí của cuộc thi, sẽ được trao ngôi vị Tân Hoa hậu danh giá tại đêm chung kết.

Hiện tại, Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 gấp rút tuyển sinh để kịp tiến độ cho các phần thi quan trọng trong kế hoạch được đề ra. Đây là một trong những cuộc thi hoa hậu về doanh nhân gắn liền với du lịch đầu tiên được tổ chức nhằm mang tiếng nói của phụ nữ hiện đại trong việc quảng bá du lịch nước nhà.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu đẹp nhất thế giới mặc áo dài quảng bá cảnh đẹp Việt Nam

DI PY (Ảnh: Sen Vàng) |

Trong video công bố Miss Grand International 2023 tổ chức tại Việt Nam, Hoa hậu Isabella Menin quảng bá vẻ đẹp Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Thiên Ân lần đầu trải nghiệm du thuyền vịnh Hạ Long

DI PY (Ảnh: Sen Vàng) |

Dịp nghỉ lễ, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân thích thú khi lần đầu trải nghiệm ngồi du thuyền hạng sang trên vịnh Hạ Long.

Hoa hậu Bảo Ngọc mong bánh dân gian trở thành đặc sản Cần Thơ

DI PY (Ảnh: Ban tổ chức) |

Là đại sứ Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ 2023, Hoa hậu Bảo Ngọc vinh dự khi quảng bá văn hoá đặc trưng của miền Tây Nam Bộ đến gần công chúng.