Lượng khách đặt tour ngắm anh đào tăng mạnh ở TPHCM

Thanh Thanh |

TPHCM - Không chỉ Nhật Bản mà Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc... cũng là các điểm đến ngắm hoa anh đào được nhiều du khách TPHCM ưa chuộng. Mỗi dịp tháng 3 và tháng 4, các địa điểm này lại đón hàng triệu du khách ghé thăm và trải nghiệm.

Theo các doanh nghiệp du lịch ở TPHCM, lượng khách đặt tour ngắm hoa anh đào tăng nhanh bởi tháng 3 - tháng 4 là mùa cao điểm của anh đào trên khắp thế giới. Bên cạnh đường tour Nhật Bản, các tour Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc cũng được nhiều du khách Việt lựa chọn.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Công ty Vietravel tung ra hàng loạt đường tour ngắm hoa anh đào ở các nước như tour Bờ Đông Hoa Kỳ: New York - Philadelphia - Washington DC (7 ngày) với giá 69.999.000 đồng; tour Đài Loan (Trung Quốc): Đài Bắc - Suối khoáng Nghi Lan - Đài Trung - Cao Hùng (5 ngày) với giá 15.990.000 đồng...

Để kích cầu du lịch, công ty này có mức giá tour ưu đãi, giảm giá tour khi đặt online, thêm nhiều điểm tham quan mới hấp dẫn, giúp du khách thoải mái lựa chọn hành trình ưng ý.

Công ty TSTtourist cũng tung ra hành trình trải nghiệm nước Mỹ vào mùa hoa anh đào như Bờ Đông Hoa Kỳ: New York - Philadelphia - Washington D.C (7 ngày) với giá 89.980.000 đồng;  Liên tuyến Đông - Tây Hoa Kỳ: New York - Philadelphia - Washington D.C - Las Vegas - Grand Canyon - Los Angeles (11 ngày) với giá 109.980.000 đồng. Đây cũng là một trong những đường tour được nhiều du khách đến tư vấn và lựa chọn tại đơn vị.

Theo thống kê hằng năm tại Mỹ, hoa anh đào nở cực đại sớm nhất vào ngày 15.3 và muộn nhất là vào ngày 18.4. Thời gian hoa nở có thể kéo dài tới 14 ngày. Ngắm hàng ngàn cây hoa anh đào bừng nở là lý do cuốn hút du khách bên cạnh những trải nghiệm thú vị khác tại Mỹ.

Ông Nguyễn Minh Mẫn - Giám đốc Truyền thông - Marketing Công ty TSTtourist cho hay số lượng mỗi đoàn tối đa không quá 25 khách để đảm bảo chất lượng trong chuyến trải nghiệm du lịch. Song song với hành trình định sẵn, đơn vị còn chú trọng đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách gia đình từ 6 khách trở lên.

Khảo sát tại Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, có nhiều hành trình ngắm loại hoa mùa xuân để khách hàng dễ lựa chọn, giảm giá 500.000 - 5.000.000 đồng tùy theo chặng tour. Tour Canada: Vancouver - làng du lịch Whister (7 ngày) với giá 79.999.000 đồng; tour Hàn Quốc: Busan - Làng Gamcheon - chợ cá Jagalchi - bảo thàng Samjin - Jeji - chùa Yakcheonsa - Herb Dongsan - Seoul - Nami - Nanta (6 ngày) với giá 30.999.000 đồng;...

Thanh Thanh