Người dân Đà Nẵng chen chân đến hội sách lớn nhất năm

THUỲ TRANG |

Với 200 gian hàng với nhiều đầu sách, bản sách mới được ra mắt, Hội sách Hải Châu (Đà Nẵng) năm 2019 là sự kiện thu hút hàng nghìn người dân thành phố.

Từ ngày 16 – 21.4, Hội sách Hải Châu (Đà Nẵng) năm 2019 - mùa thứ 5 sẽ được diễn ra tại bờ Tây sông Hàn.

Với chủ đề “Sách – Văn hoá và Phát triển”, Hội sách Hải Châu năm 2019 với sự tham gia của gần 200 gian hàng cùng nhiều đầu sách, bản sách mới được ra mắt.

 
 

Hội sách cũng quy tụ nhiều nhà xuất bản, các công ty phát hành sách, nhà sách, các đơn vị sản xuất và phân phối văn hóa phẩm lớn trong và ngoài nước, các nhà xuất bản nước ngoài như: Phương Nam, Nhã Nam, Sai Gon Books, Alpha Books, Nhà Xuât bản Kim Đồng, Nhà Xuất bản Đà Nẵng, FACTICS S.A, APLI Paper S.A.U, KOKUYO, Tập đoàn Thiên Long, Cambridge University Press, HarperCollins US và UK, Zenbooks,… cùng tham gia trực tiếp giới thiệu, trưng bày và mua bán.

 

 

Điểm nhấn của Hội sách năm nay là chương trình giao lưu, ký tặng sách với nhà văn Nguyễn Nhật Ánh; chương trình giao lưu, trò chuyện, ký tặng sách với các nhà văn có tên tuổi, các ca sỹ, nhóm nhạc, nhà văn trẻ thành danh cùng các hoạt động trải nghiệm lý thú, đầy sáng tạo sẽ được trực tiếp tổ chức tại các gian hàng.

 

 
 

Cũng trong các ngày diễn ra Hội sách, tất cả bạn đọc, các em thiếu niên, nhi đồng sẽ được tiếp cận với loại hình sách thiếu nhi ngoại văn; trực tiếp tham gia các hoạt động văn nghệ, các cuộc thi vẽ tranh, tô màu, đọc sách điện tử, trải nghiệm các sản phẩm miễn phí với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

 

 
 
THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Đầu bếp Nhật Bản giành giải nhất cuộc thi “Thách thức Cao Lầu”

KHÁNH NGUYÊN |

Đầu bếp đến từ đất nước Nhật Bản đã xuất sắc vượt qua 9 đầu bếp khác, để giành giải nhất cuộc thi Thách thức Cao Lầu, tại Liên hoan ẩm thực quốc tế lần thứ IV – Hội An 2019.

Sôi nổi các trò chơi dân gian tại Lễ hội Hoa Lư năm 2019

NGUYỄN TRƯỜNG |

Trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Lư năm 2019, ngày 14.4 (tức ngày 10.3 âm lịch) tại Khu di tích lịch sử văn hóa Cố đô Hoa Lư, nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và các trò chơi dân gian đặc sắc được tổ chức sôi nổi thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia.

 

Thăm hải đăng Gành Đèn, check in những gành đá dựng đứng hùng vĩ

NGUYỄN VÂN |

Nổi bật trên gành đá hoang sơ mộc mạc là hình ảnh ngọn hải đăng Gành Đèn với hai màu trắng – đỏ sừng sững giữa nền trời. Hải đăng giúp điều hướng hoạt động ra vào của tàu thuyền trên vùng biển Phú Yên, cụ thể là đoạn vịnh Xuân Đài và vũng Chào.

Độc lạ với lễ hội dưa hấu tại ở Quảng Ngãi

THU THẢO |

Sáng 13.4, tại xã Bình An, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã diễn ra lễ hội dưa hấu. Đây được xem là lễ hội được tổ chức lần đầu tiên tại “thủ phủ” dưa hấu trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.