Nhà hàng 3 sao Michelin nơi Lisa hẹn hò ở Paris sang chảnh cỡ nào?

Chi Trần |

Lisa (Blackpink) và bạn trai tin đồn Frédéric Arnault vừa được bắt gặp hẹn hò ở một nhà hàng sang trọng tại Paris, Pháp.

Lisa (Blackpink) đã được phát hiện đi cùng thiếu gia Frédéric Arnault nhiều lần, làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Từ đi dạo ở các con phố ở Paris cho đến chuyến thăm Disneyland Paris, cả hai đều trở thành tâm điểm chú ý. Nhưng cặp đôi đều tránh nói về chuyện tình cảm trước công chúng.

Ít ngày trước, Lisa và CEO Frédéric Arnault bị bắt gặp đang hẹn hò ở bảo tàng Rodin tại Paris. Sau đó, cặp đôi dùng bữa tại nhà hàng 3 sao Michelin, Alleno Paris.

Trên trang cá nhân, Lisa đã chia sẻ một số hình ảnh về các món ăn được phục vụ tại nhà hàng. Mặc dù Frédéric Arnault không xuất hiện nhưng người hâm mộ cho rằng đây là một cách tinh tế để Lisa thừa nhận mối quan hệ của cô với CEO 29 tuổi.

Lisa đăng ảnh món ăn tại nhà hàng Alleno Paris. Ảnh: Instagram nhân vật.
Lisa đăng ảnh món ăn tại nhà hàng Alleno Paris. Ảnh: Instagram nhân vật

Alleno Paris tọa lạc tại dinh thự Pavillon Ledoyen, có lịch sử từ cuối những năm 1700. Đây là một trong những nhà hàng danh giá nhất Paris.

Dinh thự theo kiến trúc tân cổ điển này nằm gần đại lộ Champs-Elysees kể từ năm 1848. Việc đầu bếp Yannick Alléno lên nắm quyền vào năm 2014 đã đánh dấu một chương mới. Những món ăn xa hoa của ông đều ẩn chứa câu chuyện sống động về ẩm thực Pháp hiện đại. Năm 2015, nhà hàng nhận 3 sao Michelin.

Trong cùng tòa nhà là L'Abysse, quầy sushi được gắn sao Michelin. Alléno là học trò của các đầu bếp vĩ đại nhất nước Pháp, bao gồm Gabriel Biscay, Roland Durand và đặc biệt nhất là Louis Grondard. Kỹ thuật, sự độc đáo và hương vị tinh tế là điểm nổi bật trong các món ăn của ông.

Nhà hàng được thiết kế kiểu cổ điển, với những bức bích họa làm bằng nhung ngăn cách các bàn, tạo không gian riêng tư. Các đồ đạc trang trí theo phong cách nghệ thuật và bộ chén bát trang nhã.

Nội thất tinh tế bên trong nhà hàng Alleno Paris. Ảnh: Alleno Paris.
Nội thất tinh tế bên trong nhà hàng Alleno Paris. Ảnh: Alleno Paris.

Món ăn mà Lisa đăng tải trên trang cá nhân là Primeur: the Garden. Nguyên liệu bao gồm rau tươi, trái cây, phô mai, cà rốt xay nhuyễn và thạch Champagne... đem đến trải nghiệm như bước vào một khu vườn.

Một số món ăn ngon nhất trong thực đơn của Yannick Alléno có thể kể đến là Nấm morels hấp đi kèm với scamorza hun khói (một loại pho mát sữa bò từ miền nam Italy) và bột cam quýt đen của Iran; cá bơn ăn kèm với hoa nhài chiên và kem củ cải nóng; kẹo dẻo nấm được nêm cùng socola, muối biển và mơ để tráng miệng; ốc biển nấu rượu trắng và rượu sake ăn kèm sốt gan ngỗng...

Thực khách đến nhà hàng này chi tiêu trung bình từ 190 euro (hơn 5,1 triệu đồng)/người. Menu đặc biệt có giá 395 euro (khoảng 10,7 triệu đồng)/khách.

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Khách sạn Jennie và dàn sao ở khi dự Met Gala có phòng đắt nhất hơn 1 tỉ đồng/đêm

Chi trần |

Jennie (Blackpink) và dàn sao tham dự Met Gala 2024 lưu trú tại khách sạn The Mark với tuổi đời gần 100 năm ở thành phố New York, Mỹ.

Hé lộ resort nơi Lisa (BLACKPINK) quay phim ở Thái Lan

Minh Anh |

Lisa (Blackpink) xác nhận tham gia series phim nổi tiếng The White Lotus được quay tại chính quê hương của nữ ca sĩ, Thái Lan.

Trứng ốp kiểu Thái làm mưa làm gió nhờ Lisa, doanh thu ở quê nhà tăng vọt

Thùy Trang |

Sau khi Lisa khoe công thức nấu trứng ốp Thái Lan cô yêu thích, món ăn này nhanh chóng tạo nên cơn sốt ở xứ chùa vàng.