Ninh Bình lần đầu tiên tổ chức lễ hội khinh khí cầu

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Lễ hội khinh khí cầu du lượn Tràng An - Cúc Phương lần đầu tiên được tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 9.2024 tới đây. Đây được xem là sản phẩm du lịch mới nhằm thu hút du khách đến với Ninh Bình.

UBND tỉnh Ninh Bình đã có văn bản đồng ý giao cho Sở Du lịch tỉnh này tổ chức Lễ hội khinh khí cầu du lượn Tràng An - Cúc Phương vào tháng 9 năm 2024. Đồng thời, yêu cầu Sở Du lịch chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các hoạt động, sự kiện đảm bảo an toàn, hiệu quả, đúng trình tự, quy định của pháp luật liên quan.

Ông Bùi Văn Mạnh - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình cho biết, Lễ hội khinh khí cầu du lượn Tràng An - Cúc Phương được xem là sản phẩm du lịch mới của Ninh Bình nhằm thu hút du khách đến với Ninh Bình.

"Lễ hội được tổ chức vào tháng 9.2024, đây là mùa thấp điểm của du lịch Ninh Bình, chính vì vậy lễ hội được tổ chức sẽ góp phần kích cầu cho ngành du lịch Ninh Bình" - ông Mạnh cho hay.

Cũng theo ông Mạnh, hiện tại, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình đang phối hợp với các đơn vị liên quan để xây dựng kế hoạch tổ chức lễ hội được diễn ra an toàn.

Tham gia các hoạt động của Lễ hội khinh khí cầu du lượn Tràng An - Cúc Phương, người dân và du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng ấn tượng và cảm giác thú vị, khó quên khi được ngắm nhìn từ trên cao không gian tươi đẹp, hùng vĩ của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới - Quần thể danh thắng Tràng An.

NGUYỄN TRƯỜNG
TIN LIÊN QUAN

Những hoạt động đặc sắc tại Tuần Du lịch Ninh Bình năm 2024

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Tuần Du lịch năm 2024 với chủ đề "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" sẽ chính thức khai mạc vào 20h tối nay (1.6) với nhiều hoạt động đặc sắc.

Một ngày về Ninh Bình ngắm cò bay rợp trời ở Thung Nham

Chí Long |

Vườn chim Thung Nham với đảo Cò tự nhiên là điểm đến hấp dẫn với nhiều du khách khi du lịch Ninh Bình.

Lộ diện bức tranh Mục đồng thổi sáo khổng lồ trên đồng lúa Ninh Bình

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Tuần Du lịch Ninh Bình với chủ đề "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1-8.6, với bức tranh Mục đồng thổi sáo khổng lồ trên cánh đồng lúa đợi du khách chiêm ngưỡng.