Phát động cuộc thi “Bài hát K-Pop tôi yêu”

Thanh Hương |

Cuộc thi được xem như một sân chơi ý nghĩa với tất cả người Việt yêu mến nhạc Hàn cũng như tạo cầu nối giao lưu, quảng bá hình ảnh và giới thiệu điểm đến du lịch nổi bật của 2 nước.

Nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Cơ quan Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCCA Việt Nam) tổ chức cuộc thi hát “Bài hát K-Pop tôi yêu”.

Ông Hong Jeong Yong, Trưởng Đại diện KOCCA Việt Nam cho biết, Cơ quan Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc là cơ quan trực thuộc Bộ VHTTDL Hàn Quốc có sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của của ngành công nghiệp nội dung lấy con người là trọng tâm nhằm mang tới một cuộc sống phong phú hơn.

 
Những thí sinh đoạt giải sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu với thần tượng Hàn Quốc. Ảnh: KOCCA

Theo đó, với chủ đề “Bài hát K-Pop tôi yêu”, cuộc thi sẽ gồm 3 vòng loại trực tiếp diễn ra tại TP. Đà Nẵng (27.8), TPHCM (17.9) và Hà Nội (24.9). Dự kiến đêm chung kết (1.10) sẽ giúp các bạn trẻ có thể giao lưu, toả sáng cùng các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam. Bất cứ ai yêu mến K-Pop (ở mọi thể loại nhạc) đã lâu nhưng chưa từng có cơ hội được thể hiện tình yêu đó đều có thể đăng ký tham gia vào chương trình.

Ban giám khảo - là những giảng viên thanh nhạc và chuyên gia văn hoá nghệ thuật có chuyên môn tại Việt Nam và Hàn Quốc - sẽ lựa chọn và trao 5 giải thưởng gồm 1 giải Nhất (trị giá 20 triệu đồng), 1 giải Nhì (10 triệu đồng), 2 giải Ba (5 triệu đồng) và 2 giải Triển vọng (3 triệu đồng).

Đặc biệt cá nhân hoặc nhóm đoạt giải sẽ đứng chung sân khấu cùng các thần tượng Hàn Quốc trong sự kiện văn hóa tiếp theo được tổ chức trong năm nay bởi KOCCA.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Bình Định tổ chức cuộc thi ảnh du lịch năm 2022

Nhật Hạ |

Cuộc thi ảnh "Quy Nhơn, Bình Định - điểm đến lý tưởng" được tổ chức trên fanpage "Tin tức Bình Định" trong năm 2022.

Cuộc thi check in “Enjoy Da Nang - Take me to the Sun"

THUỲ TRANG |

Từ ngày 9.7 đến 7.9, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức cuộc thi check in Đà Nẵng với tên gọi “Enjoy Da Nang - Take me to the Sun” tổ chức trên 3 kênh Fanpage, Tiktok, Instagram Danang Fantasticity.

Khởi động cuộc thi thiết kế quà tặng và ảnh du lịch Hà Nội 2022

Trang Ngọc |

Sở Du lịch Hà Nội tổ chức phát động cuộc thi “Thiết kế sản phẩm quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022” và “Ảnh Du lịch Hà Nội năm 2022” trong khuôn khổ sự kiện Lễ hội quà tặng du lịch năm 2022.