Phú Quốc lọt Top 23 điểm đến tốt nhất năm 2023

Thanh Hương |

Đầu Xuân năm mới, ngành du lịch Việt Nam tiếp tục đón nhận tin vui khi tạp chí du lịch nổi tiếng Travel+Leisure đã lựa chọn Phú Quốc lọt Top 23 điểm đến tốt nhất trong năm 2023.

Tạp chí du lịch đưa ra đánh giá rằng, Phú Quốc của Việt Nam có nhiều lợi thế khi sở hữu những bãi biển đẹp, và cả khu rừng, thác nước hay hang động tuyệt vời.

Đây cũng là địa điểm dành cho khách du lịch ưa thích khám phá mạo hiểm cũng như có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng với biển xanh cát trắng.

Ngoài Phú Quốc, nằm trong danh sách do Tạp chí Travel+Leisure bình chọn còn xuất hiện điểm đến khác gồm Alberta (Canada), Alula (Ả Rập Xê-út), Fukuoka (Nhật Bản), Malta…

Phú Quốc luôn đón lượng lớn du khách đến nghỉ dưỡng và khám phá. Ảnh: Nguyên Anh
Phú Quốc luôn đón lượng lớn du khách đến nghỉ dưỡng và khám phá. Ảnh: Nguyên Anh

Được biết, đảo ngọc Phú Quốc từng được du khách quốc tế biết đến khi Vườn quốc gia Phú Quốc được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận danh hiệu Khu dự trữ sinh quyển thế giới Kiên Giang vào năm 2006.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, chỉ riêng TP. Phú Quốc đã đón 185.099 lượt khách đến tham quan du lịch, tăng 23,6% so với cùng kỳ, trong đó có 13.851 lượt khách quốc tế. Năm 2023, ngành du lịch tỉnh Kiên Giang đặt mục tiêu phấn đấu đón 8,3 triệu lượt khách, phục vụ khách quốc tế là 350 nghìn lượt, tổng doanh thu ước đạt 13.000 tỉ đồng.

Việc Phú Quốc nhận được nhiều sự đánh giá cao từ truyền thông nước ngoài cũng sẽ là một thuận lợi nhằm giúp Phú Quốc (Kiên Giang) nói riêng và Việt Nam nói chung sớm trở thành điểm đến hấp dẫn, đáng trải nghiệm và lựa chọn hàng đầu dành cho bạn bè quốc tế trong năm 2023.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Phú Quốc trình diễn pháo hoa trong cả 3 ngày Tết

Vân Hoa |

Đón chào năm mới, trong các ngày 23-25.1.2023 (tức mùng 2, 3, 4 tháng Giêng), cuối mỗi show diễn Kiss the Stars sẽ là màn pháo hoa lung linh, huyền ảo, như lời chúc năm mới gửi tới du khách và người dân đảo Ngọc.

Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Lục Tùng |

Kiên Giang - Phú Quốc được các doanh nghiệp du lịch nước ngoài đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

5 trải nghiệm nhất định phải thử tại Phú Quốc dịp Tết Nguyên Đán

Huyền Trang |

Đến Phú Quốc dịp Tết này, du khách sẽ đi từ những xúc cảm lãng mạn, hồi hộp cho đến choáng ngợp với chuỗi trải nghiệm nghệ thuật, giải trí mới đầy hấp dẫn.