Tại diễn đàn, những hình ảnh về hòn đảo ngọc thân thiện và nồng ấm đã được giới thiệu tại gian hàng của du lịch Phú Quốc. Tại gian hàng của PITDA, du khách có thể cảm nhận, trao đổi, tìm hiểu, nghe giới thiệu những thông tin hữu ích.
Đem đến KITF 2024 ngoài những hình ảnh văn hóa du lịch, du khách được thưởng thức món cà phê sữa đặc sản Việt Nam thơm nồng tại gian hàng, cùng những đặc sản của Phú Quốc như kẹo sim, trái cây sấy theo mùa, tiêu khô của Phú Quốc và món quà tặng là chiếc nón lá mang dấu ấn văn hóa Việt Nam.
PITDA cùng chung sức xây dựng hình ảnh, văn hóa du lịch Phú Quốc thân thiện và hiếu khách; bảo vệ môi trường, xây dựng nền tảng dịch vụ du lịch đẳng cấp quốc tế và hướng đến với mục tiêu vì một nền “du lịch không khói” phát triển bền vững.
Đại diện PITDA, bà Thái Thị Phương Hòa cho biết: “Phú Quốc hiện là điểm đến mới hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới, du lịch Phú Quốc đã thu hút sự chú ý của du khách bốn phương với sự quan tâm của nhiều thị trường du lịch và là một trong những thị trường phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch COVID từ năm 2022 với gần 5 triệu lượt khách mỗi năm trở lại đây”.
Với chính sách miễn visa cho mọi du khách từ các quốc gia, hiện nay Phú Quốc duy trì các đường bay thẳng quốc tế hàng tuần từ Seoul (Hàn Quốc), Bangkok (Thái Lan), và các đường bay nội địa từ các thành phố lớn Việt Nam như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh...
Đối với thị trường Kazakhstan, Phú Quốc vinh dự được đón tiếp các khách hàng từ Kazakhstan trong năm 2022 và tăng trưởng 100% vào năm 2023. Qua đó Phú Quốc để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng du khách Kazakhstan khi đến trải nghiệm tại đảo Ngọc.