Phùng Phước Thịnh dự thi Nam vương Du lịch Thế giới

DI PY |

Người mẫu Phùng Phước Thịnh vừa trở thành Mister Tourism Vietnam 2022 và chính thức đại diện Việt Nam tham gia Mister Tourism World - Nam vương Du lịch Thế giới 2022.
Nam người mẫu Phùng Phước Thịnh vừa được bổ nhiệm trở thành Nam vương Du lịch Việt Nam và chính thức đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Du lịch Thế giới 2022 diễn ra vào tháng 12 tại Philippines.
Nam người mẫu Phùng Phước Thịnh sẽ đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Du lịch Thế giới 2022 diễn ra vào tháng 12 tại Philippines.
Phùng Phước Thịnh là nhân tố nổi trội về hình thể và tiếng Anh được ban tổ chức cuộc thi đánh giá cao và đề cử vào vị trí đại diện Việt Nam đi chinh chiến Mister Tourism World 2022 vào tháng 12 tại Philippines. Ngoài tiếng Anh đại diện Việt Nam còn nói được trôi trải tiếng Thái nhờ có nhiều năm sinh sống và làm việc tại xứ sở Chùa Vàng.
Phùng Phước Thịnh là nhân tố nổi trội về hình thể và tiếng Anh. Đại diện Việt Nam còn nói được trôi chảy tiếng Thái nhờ có nhiều năm sinh sống và làm việc tại xứ sở Chùa Vàng.
Phùng Phước Thịnh dễ chiếm cảm tình của người đối diện bởi sự gần gũi, nụ cười tỏa sáng.
Đại diện năm nay là một cái tên khá mới mẻ, gây nhiều bất ngờ cho những người hâm mộ cuộc thi Mister Tourism World 2022: Phùng Phước Thịnh, một chàng người mẫu trẻ, điển trai, hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM.
Đại diện năm nay là một cái tên khá mới mẻ, gây nhiều bất ngờ cho những người hâm mộ cuộc thi Mister Tourism World 2022: Phùng Phước Thịnh, một chàng người mẫu trẻ, điển trai, body 6 múi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM.
Phùng Phước Thịnh khoe cơ bụng trong bộ ảnh mới thực hiện. Phùng Phước Thịnh sinh năm 1996, cao 1,80 m, nặng 72 kg, số đo ba vòng 105-77-102 cm.
Phùng Phước Thịnh sinh năm 1996, cao 1,80 m, nặng 72 kg, số đo ba vòng 105-77-102 cm.
Phùng Phước Thịnh cho biết, đến thời điểm hiện tại, bản thân đã hoàn toàn tự tin, sẵn sàng cho những thử thách đang chờ đón phía trước tại cuộc thi: “Khi được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tham gia Mister Tourism World 2022, đây vừa là cơ hội vừa là một thử thách cần phải chinh phục. Với hơn 3 tháng chuẩn bị, Thịnh tin rằng mình sẽ hoàn thiện nhiều hơn về kỹ năng, ứng xử, tài năng và thuyết trình, với thế mạnh là người mẫu và Thịnh tin rằng mình sẽ hoàn thành tốt”.
Mr Việt Nam cho biết, đến thời điểm hiện tại, bản thân đã hoàn toàn tự tin, sẵn sàng cho những thử thách đang chờ đón phía trước. Anh chia sẻ: "Với hơn 3 tháng chuẩn bị, Thịnh tin rằng mình sẽ hoàn thiện nhiều hơn về kỹ năng, ứng xử, tài năng và thuyết trình, với thế mạnh là người mẫu và Thịnh tin rằng mình sẽ hoàn thành tốt”.
Để tiếp thêm sự tự tin trong hành trình dự thi Nam vương Du lịch Thế giới, Phùng Phước Thịnh đang cố gắng chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất có thể cả về kiến thức, ngoại hình, tiếng Anh giao tiếp cùng các kỹ năng cần thiết. Nam người mẫu 9X cho biết, anh sẽ nỗ lực hết mình để có thể vang danh hai tiếng 'Việt Nam' tại đấu trường quốc tế đình đám Mister Tourism World 2022.
Để tiếp thêm sự tự tin trong hành trình dự thi Nam vương Du lịch Thế giới, Phùng Phước Thịnh đang cố gắng chuẩn bị về kiến thức, ngoại hình, tiếng Anh giao tiếp cùng các kỹ năng cần thiết. Nam người mẫu 9X cho biết, anh sẽ nỗ lực hết mình để có thể vang danh hai tiếng 'Việt Nam' tại đấu trường quốc tế Ảnh: NSCC.

Mister Tourism World 2022 là cuộc thi dành cho phái mạnh được tổ chức từ năm 2016, quy tụ những thí sinh nặng ký từ nhiều quốc gia trên thế giới sau Manhunt International, Mister World, Mister International, Mister Global, Mister Supranational…

 



DI PY
TIN LIÊN QUAN

10 địa điểm không nên bỏ lỡ khi du lịch Côn Đảo

Chí Long |

Côn Đảo không chỉ là chốn đất thiêng lịch sử mà còn có vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ, kỹ vĩ. Khi ghé thăm vùng đảo thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu này, bạn không nên bỏ lỡ 10 điểm đến sau đây.

Cần Thơ quảng bá nông sản, ẩm thực qua Ngày hội Du lịch sinh thái

Hải Minh |

Theo ông Lê Thanh Tùng, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin huyện Phong Ðiền, Cần Thơ, năm nay, BTC hướng đến tính bản địa nên chú trọng đến các hoạt động về nông sản, ẩm thực.

Các sự kiện chính ở ngày hội Du lịch sinh thái Phong Ðiền - Cần Thơ

Chí Long |

Ngày hội Du lịch sinh thái Phong Ðiền (Cần Thơ) năm 2022 sẽ có 17 hoạt động chính hấp dẫn gồm lễ khai mạc, hội chợ thương mại, gian hàng xúc tiến quảng bá...