Quảng bá hình ảnh du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đến đoàn famtrip Tây Úc

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Trong 2 ngày 8 và 9.3, đoàn famtrip Tây Úc đã có hành trình tìm hiểu, khám phá các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh, cũng như tham gia thảo luận về hợp tác phát triển du lịch với địa phương.

Theo đó, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch tỉnh đã tiếp đón đoàn famtrip gồm đại diện Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Thương mại cùng 10 doanh nghiệp về du lịch, lữ hành, hàng không từ Tây Úc đến tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm du lịch trên địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đoàn đã được giới thiệu tham quan khu trưng bày sản phẩm OCOP và đặc sản huyện Châu Đức, tiêu Bầu Mây, tổ hợp dịch vụ khoáng nóng Minera Hot Springs Bình Châu, cầu ngắm biển Hamtons Pier Hồ Tràm, Bảo tàng tỉnh cũng như trải nghiệm lưu trú, ăn uống tại những điểm đến đẳng cấp trên địa bàn.

Đồng thời, dưới sự chủ trì của UBND tỉnh, đại diện chính quyền và các doanh nghiệp Tây Úc cùng với khoảng 30 doanh nghiệp du lịch địa phương cũng tham gia tọa đàm, thảo luận về hợp tác phát triển du lịch giữa Bà Rịa - Vũng Tàu và Tây Úc.

Chương trình cũng là dịp để giới thiệu tiềm năng, quảng bá du lịch và tìm kiếm cơ hội hợp tác, trao đổi thị trường khách du lịch giữa 2 địa phương. Đồng thời, hoạt động còn có mục đích thực hiện nội dung ghi nhớ đã ký kết về thiết lập quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Bà Rịa - Vũng Tàu và chính quyền bang Tây Úc vào tháng 9.2020.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Tổ chức hội nghị TPO 2023 chủ đề Hội tụ Xanh tại Vũng Tàu

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 8.3, UBND TP.Vũng Tàu cho biết, Hội nghị thường niên của Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (TPO) năm 2023 dành cho thành viên Việt Nam sẽ diễn ra tại TP.Vũng Tàu.

Tạm ngừng hoạt động đua chó giải trí tại Vũng Tàu

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Theo Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh, giấy phép đầu tư của loại hình đua chó giải trí, cũng như hợp đồng thuê sân vận động để thực hiện đã hết hạn. Sở đã tham mưu UBND tỉnh thu hồi sân bãi để phục vụ cho hoạt động thể thao cả chuyên nghiệp lẫn phong trào.

Hàng hoa giấy ven biển Vũng Tàu thu hút du khách check in chụp ảnh

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Là điểm đến khá nổi tiếng, dàn hoa giấy trong một con hẻm ở khu vực Bãi Sau TP.Vũng Tàu luôn thu hút nhiều  du khách tìm đến checkin, chụp ảnh.