Sân golf 18 lỗ ven biển tuyệt đẹp tại Quy Nhơn

Chí Long |

Sân golf 18 lỗ ven biển MerryLand Golf Club do  'Cá mập trắng' Greg Norman thiết kế được coi là một tuyệt tác mang tính biểu tượng tại Quy Nhơn.

Greg Norman là một trong những tên tuổi vĩ đại nhất làng golf với 91 lần vô địch các giải đấu quốc tế và giữ kỷ lục 331 tuần liên tiếp đứng đầu BXH golf thủ thế giới. Đặc biệt, "Cá mập trắng" còn thiết kế hơn 100 sân golf tại 34 quốc gia, 6 châu lục và đạt được nhiều giải thưởng uy tín quốc tế.

Với những kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế của một tay golf thực thụ, các sân golf do Greg Norman đều rất tuyệt vời. Không ít trong số chúng từng lọt top 100 sân golf tốt nhất thế giới do Tạp chí danh tiếng Golf Digest bình chọn như: New South Wales Golf Club, Ellerston Golf Club (Úc), Doonbeg Golf Club (Ireland).

Sân golf do
Sân golf do Greg Norman thiết kế. - Ảnh: MerryLand Quy Nhơn

MerryLand Golf Club tại Quy Nhơn là một trong những dự án được Greg Norman và các cộng sự đã dành nhiều tâm huyết để thực hiện. Ông đánh giá cao nơi đây ở địa hình tuyệt đẹp nằm giữa vịnh và biển, xứng đáng để tạo ra một sân golf ngoạn mục.

Theo bản đồ thiết kế, sân golf này sẽ nằm trên một sườn đồi dốc đứng nối thẳng ra biển với đất đá mấp mô. Địa hình này sẽ tạo ra những chiếc "bẫy" lý tưởng, thách thức tài năng và sự kiên trì của các golf thủ.

Sân golf sẽ tận dụng tối đa địa thế tự nhiên. - Ảnh: MerryLand Quy Nhơn
Sân golf sẽ tận dụng tối đa địa thế tự nhiên. - Ảnh: MerryLand Quy Nhơn

Sân golf sẽ tận dụng tối đa yếu tố địa hình để tạo nên thử thách cho người chơi mà hạn chế tác động vào tự nhiên. Greg Norman cùng các cộng sự còn nghiên cứu kỹ lưỡng cho người chơi ở mọi lứa tuổi và cấp độ, từ trẻ em đến người lớn, từ người mới bắt đầu đến các tay golf chuyên nghiệp.

Ngoài ra, sân golf còn gây ấn tượng bởi khung cảnh bao quanh là biển xanh, mây trắng, nắng vàng. Sân golf nằm trên dự án MerryLand Quy Nhơn với quy mô 89ha, từ đây, người chơi có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm khung cảnh tráng lệ, xinh đẹp của vịnh biển và bán đảo Phương Mai, khu kinh tế Nhơn Hội.

Đây hứa hẹn sẽ là biểu tượng mới của MerryLand Quy Nhơn. - Ảnh: MerryLand Quy Nhơn
Đây hứa hẹn sẽ là biểu tượng mới của MerryLand Quy Nhơn. - Ảnh: MerryLand Quy Nhơn

Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu hệ thống khách sạn, villa nghỉ dưỡng ven biển... đẳng cấp cùng nhiều thắng cảnh đẹp, khu vui chơi, giải trí cho các golf thủ và du khách ghé thăm. Sân golf hứa hẹn trở thành một biểu tượng của MerryLand Quy Nhơn khi chính thức đi vào hoạt động.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Food tour "ăn sập Quy Nhơn" 4 ngày 3 đêm với 2 triệu đồng

Trang Ngọc (Ảnh: Thu Trang) |

Đến Quy Nhơn, du khách không chỉ tham quan những điểm đến nổi tiếng mà còn được đi Food tour khám phá ẩm thực địa phương đa dạng, phong phú.

Quy Nhơn: Đích đến của các siêu sự kiện

Phượng Nguyễn |

Bình Định - Loạt sự kiện sôi động thu hút hàng chục ngàn người tham dự là tín hiệu cho thấy Quy Nhơn đang trở thành điểm hẹn của các siêu sự kiện. Đây cũng là động lực lớn làm thay đổi vị thế thành phố biển trên bản đồ du lịch châu Á.

Cận cảnh lặn biển dọn rác thải, làm sạch đáy biển Quy Nhơn

DIỄM PHÚC |

Bình Định - Trung tâm Bảo tồn sinh vật biển và Phát triển cộng đồng phối hợp với Chi cục Thủy sản Bình Định và Tổ chức cộng đồng bảo vệ nguồn lợi thủy sản xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn thực hiện thu gom rác thải, làm sạch đáy biển và bắt sao biển gai.