Sandara Park (2NE1) - sao Hàn hiếm hoi tích cực “lăng xê” du lịch Philippines

Thanh Hải |

Người hâm mộ tại Philippines bày tỏ sự biết ơn và yêu mến Sandara Park vì những ảnh hưởng tích cực của cô đối với ngành du lịch nước này.

Mới đây, nữ ca sĩ Hàn Quốc Sandara Park đã đăng tải video du lịch tại Philippines cùng các đồng nghiệp thân thiết như ca sĩ Cheon Doong (thành viên nhóm MBLAQ), ca sĩ Lee Joon và nữ ca sĩ, diễn viên Mimi.

Ảnh:
Sandara Park ghi hình series "DARATOUR" tại Philippines. Ảnh: Instargram

Video này nằm trong series "DARATOUR" ghi lại hành trình Sandara đi du lịch, trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau cùng các ngôi sao nổi tiếng khác. Ngay lập tức, video nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ tại Philippines.

Ảnh:
Sandrara Park du lịch tại biển Bohol, một trong những bãi biển đẹp nhất của Philippines. Ảnh: Instargram

Sandara Park chiếm trọn được cảm tình của người dân Philippines vì tích cực quảng bá cho ngành du lịch Philippines dù không phải là đại sứ chính thức.

Bên cạnh việc giới thiệu nhiều cảnh đẹp, nữ ca sĩ chủ động chia sẻ về những địa điểm nổi tiếng, truyền thống, văn hóa ẩm thực của quốc đảo này cho các đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đang theo dõi video trên các nền tảng mạng xã hội.

Ảnh:
Sandara Park được yêu mến vì những ảnh hưởng tích cực đến ngành du lịch Philippines. Ảnh: Instargram

Trước khi nổi tiếng tại Hàn Quốc, Sandara Park từng có thời gian dài định cư tại Philippines. Cô nàng bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trong chương trình tìm kiếm tài năng "Star Circle Quest" vào năm 2004. Sau đó, nữ ca sĩ liên tục ra các album nhạc, tham gia diễn xuất và được khán giả đón nhận.

Năm 2007, sự nghiệp Sandara tụt dốc không phanh vì scandal cờ bạc của bố. Vào lúc khó khăn nhất, nữ ca sĩ bất ngờ nhận được lời mời làm thực tập sinh của YG. Cô nàng quyết định đưa gia đình về Hàn Quốc, luyện tập trong 2 năm và ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc 2NE1 vào năm 2009.

Ảnh: Naver
Sandara có sự nghiệp âm nhạc rực rỡ khi debut với tư cách thành viên nhóm 2NE1. Ảnh: Naver

Với sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ, Sandara cũng dần lấy lại thiện cảm của người hâm mộ tại Philippines. Sandara là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại đất nước này và được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "BoA của Philippines" như một lời khẳng định cho tài năng cũng như nhan sắc vượt trội.

Việc cô nàng thường xuyên quay trở lại và quảng bá du lịch cho Philippines là một cách để bày tỏ sự yêu mến cũng như biết ơn đối với mảnh đất nơi bản thân đã gắn bó cả tuổi thơ cùng gia đình.

Thanh Hải
TIN LIÊN QUAN

Quang Vinh ăn buffet bên thác nước độc lạ ở Philippines

Ninh Phương |

Ca sĩ Quang Vinh có trải nghiệm ăn uống thú vị trong chuyến khám phá Philippines, khi anh ngồi xe trâu kéo đến một nhà hàng buffet dưới chân thác nước.

Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế xúc tiến thị trường Philippines

An Thượng |

Từ ngày 7-10.1, Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức đoàn Famtrip gồm 63 người là đại diện các đơn vị lữ hành Philippines, khảo sát các tuyến điểm du lịch nổi tiếng ở ba tỉnh miền Trung này.

Lý do người Philippines ăn mừng Giáng sinh suốt 4 tháng

Thịnh Phạm |

Là quốc gia đón Giáng sinh sớm nhất trên thế giới, Philippines có rất nhiều hoạt động thú vị để chào dịp lễ lớn nhất trong năm này.