Sức hút của sân khấu nổi 5 sao giữa vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Mới được đưa vào phục vụ du khách trên vịnh Hạ Long, “Love in the Bay” đang được ghi nhận là show diễn mới lạ nhất của du lịch Hạ Long hè 2023.

Nghe những ngôi sao hát ở nơi "có một không hai"

Sau 4 chương trình được du khách, khán giả nồng nhiệt đón chào, trong “Love in the Bay” các số tiếp theo, ban tổ chức đã ngôi sao ca nhạc nổi tiếng trên sân khấu nổi giữa vịnh Hạ Long – du thuyền Ambassador 2.

Đó là ca sĩ Isaac và Quốc Thiên trong chương trình “Thương, hát cho em” vào tối 21.7.2023; Ban nhạc Bức tường và khách mời trong “Trở về - Bông hồng thủy tinh” vào 22.7.2023; Lam Trường và Tiêu Châu Như Quỳnh trong “Con đường tình yêu” vào 28.7.2023; Hà Nhi và Quốc Thiên vào 4.8.2023.

Đặc biệt, vào tối 5.8.2023, danh ca hải ngoại Bằng Kiều và khách mời Bảo Trâm sẽ bay bổng cùng du khách với những nhạc phẩm đã từng góp phần làm nên tên tuổi của anh, trong đêm diễn có tên “Nơi tình yêu bắt đầu”.

Một chương trình “Love in the Bay“. Ảnh: Ambassador 2
Một chương trình “Love in the Bay“. Ảnh: BTC

Trong 4 chương trình trước đó, các tên tuổi của làng giải trí Việt Nam, như: Quang Hà, Tuấn Hưng, Khắc Việt, Lệ Quyên hay Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình… cũng đã đem đến cho du khách, khán giả ngập tràn những cung bậc cảm xúc, trên một sân khấu đặc biệt giữa Kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Với giá vé dao động từ khoảng 1,5 – 2,3 triệu đồng/người, du khách vừa được trực tiếp nghe các thần tượng của mình hát giữa mênh mông biển nước, núi non hùng vĩ và thơ mộng của vịnh Hạ Long, vừa được thưởng thức những món ăn đậm chất vùng biển Quảng Ninh. Các đêm diễn luôn trong tình trạng “cháy” vé, dù du thuyền có sức chứa khoảng 500 người.

Mơ về một thương hiệu "sân khấu" giữa vịnh Hạ Long

Ông Nguyễn Hồng Nhật – Tổng Giám đốc Công ty Du thuyền cao cấp châu Á, APC Group - đơn vị vận hành Ambassador Cruise – cho biết, ý tưởng cho ra đời “Love in the Bay” xuất phát từ mong muốn tìm kiếm những sản phẩm du lịch mới, sau 2 năm ngành du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Hạ Long nói riêng bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19.

“Giải trí và du lịch là một trong những sự kết hợp hợp mới mẻ nhất dành cho du khách khi đến với Hạ Long mà chúng tôi đã tiên phong thực hiện”, ông Nhật chia sẻ.

Ca sỹ Tuấn Hưng biểu diễn tại “Love in the Bay” trong một chương trình gần đây. Ảnh: Ambassador Cruise
Ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn trên du thuyền giữa Hạ Long. Ảnh: BTC

Để tạo ra sự khác biệt, không chương trình nào giống chương trình nào, ban tổ chức luôn “làm mới” để du khách luôn có những trải nghiệm khác nhau trong hải trình kéo dài 5 tiếng trên vịnh Hạ Long. 

Nếu như show diễn của Tuấn Hưng hay Lệ Quyên, ban tổ chức lựa chọn hát khi TP Hạ Long lên đèn, thì show diễn của Bảo Anh và Trịnh Thăng Bình được lựa chọn thời điểm hoàng hôn, để du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh đẹp nhất của vịnh Hạ Long. Chính vì lẽ đó, từng buổi biểu diễn luôn mang nhiều màu sắc và âm hưởng đặc biệt.

“Love in the Bay” được nhiều du khách đặc biệt yêu thích. Ảnh: Ambassador Cruise
Buổi biểu diễn thu hút đông du khách. Ảnh: BTC

Không chỉ có vậy, ông Nguyễn Hồng Nhật còn cho biết, đã lên kế hoạch đưa về những show diễn nổi tiếng khác nhau trên thế giới để phục vụ du khách tham quan vịnh Hạ Long, với hi vọng đây sẽ là một trong những sân khấu được khán giả biết tới nhiều hơn bởi những chương trình đặc biệt.

Không chỉ liên tục “làm mới” các chương trình nghệ thuật, mà ngay cả các món ăn phục vụ du khách, khán giả cũng thường xuyên được thay đổi, bởi ban tổ chức khẳng định, ẩm thực cũng là một yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu của Ambassador Cruise. Thực đơn được thiết kế đạt chuẩn 5 sao, từ hải sản tươi sống cùng với những món ăn phong phú khác, tạo nên bữa tiệc buffet quốc tế cho du khách.

Chia sẻ với Lao Động, những du khách từng xem biểu diễn trên vịnh Hạ Long đều khá hài lòng, không chỉ về hải trình, ẩm thực mà còn về dịch vụ.

Ông Nguyễn Thế Huệ - Chủ tịch Hiệp hội du lịch Quảng Ninh, người cũng từng xem buổi hòa nhạc, cho rằng ở góc độ du lịch, đây là một sản phẩm tuyệt vời, thể hiện sự táo bạo nhưng cũng đầy sáng tạo của những người đứng ra tổ chức.

“Lâu nay du khách đi tham quan vịnh thì chỉ ngắm vịnh, hoặc thêm bữa ăn rồi về. Nay du khách vừa được tham quan, vừa được thưởng thức các món ăn ngon và đặc biệt được giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng giữa vịnh Hạ Long”, ông Huệ cho biết.

Nguyễn Hùng
TIN LIÊN QUAN

Du khách nào được miễn giảm phí tham quan Vịnh Hạ Long, Bái Tử Long?

Chí Long |

Từ nay, trẻ dưới 7 tuổi hoặc dưới 1,2m; và người khuyết tật có thể tham quan miễn phí danh lam thắng cảnh vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long.

Tạp chí Anh ca ngợi Hạ Long là di sản UNESCO ấn tượng nhất Đông Nam Á

Nhật Hạ |

Tờ Wanderlust vinh danh vịnh Hạ Long, Hội An và Phong Nha - Kẻ Bàng trong 16 di sản thế giới của UNESCO được yêu thích nhất ở Đông Nam Á.

Hoa hậu Thiên Ân lần đầu trải nghiệm du thuyền vịnh Hạ Long

DI PY (Ảnh: Sen Vàng) |

Dịp nghỉ lễ, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân thích thú khi lần đầu trải nghiệm ngồi du thuyền hạng sang trên vịnh Hạ Long.

Trải nghiệm du thuyền lớn nhất Hạ Long vừa hạ thủy

Vân Hoa |

Ở thời điểm hiện tại, với sức chứa lên tới 500 du khách, Ambassador II là du thuyền tham quan trong ngày mới nhất và lớn nhất tại Việt Nam. Sự xuất hiện của nó mở ra một cơ hội trải nghiệm tiện nghi hoàn toàn mới trên vịnh Hạ Long.