Sun World Ba Na Hills rộn ràng đón khách trong ngày đầu mở cửa trở lại

Thanh Hương |

Mở cửa trở lại sau gần 1 năm ngưng hoạt động do dịch bệnh, khu du lịch (KDL) Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) đã đón khách trở lại với các hoạt động chào đón đặc biệt.

Bà Nà đón khách trở lại từ ngày 18.3, một ngày thời tiết chiều lòng người. Không khí trong lành, thoáng đãng nơi đỉnh núi Chúa khiến những vị khách đầu tiên thêm phần hào hứng và phấn khích khi được trở lại miền tiên cảnh sau thời gian dài xa cách.

Trở lại Bà Nà Hills lần này, thay vì trực tiếp mua vé, du khách có thể đặt vé trước trên hệ thống và thanh toán thuận tiện bằng thẻ ngân hàng trực tuyến để đảm bảo an toàn phòng dịch.

Những vị khách đầu tiên được ban lãnh đạo KDL chào đón, tặng hoa, voucher và trao huy hiệu thay cho lời chào mừng du khách trở lại. Ảnh: Hà
Những vị khách đầu tiên được ban lãnh đạo KDL chào đón, tặng hoa, voucher và trao huy hiệu thay cho lời chào mừng du khách trở lại. Ảnh: Hà

Ngay từ sáng sớm, khu du lịch đã đón đông đảo du khách đến tham quan và checkin. Để thể hiện tinh thần chào đón nồng nhiệt tới du khách sau một thời gian dài đóng cửa phòng dịch, Sun World Ba Na Hills đã tổ chức biểu diễn tiết mục "Hồi sinh - Arise".

Tiết mục có sự tham gia của các nghệ sĩ quốc tế và màn kết đầy ấn tượng là Vũ điệu Hồi sinh được góp mặt bởi đông đảo lãnh đạo, cán bộ nhân viên (CBNV) khu du lịch.

"Đến Đà Nẵng đúng vào dịp Bà Nà Hills mở cửa trở lại nên em và nhóm bạn không bỏ lỡ cơ hội và quyết định ghé thăm lại KDL. Không ngờ rằng, chúng em lại là những vị khách đầu tiên được chào đón rất nồng nhiệt, được tặng những chiếc huy hiệu xinh xắn. Đây đúng là niềm vui vô cùng bất ngờ và đáng nhớ" – bạn Hương Thảo – du khách đến từ Hà Nội chia sẻ.

Du khách hứng khởi khi được trở lại khám phá KDL Sun World Ba Na Hills. Ảnh: Hà
Cầu Vàng vẫn giữ nguyên sức hút lớn sau gần 1 năm vắng bóng khách. Nhiều du khách hào hứng check in, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ với cây cầu nổi tiếng toàn thế giới. Ảnh: Hà

Không khí của nhà ga cáp treo KDL Sun World Ba Na Hills tấp nập trở lại với hàng dài du khách xếp hàng checkin. Đã lâu rồi, khu du lịch trên đỉnh Núi Chúa mới lại được chứng kiến bầu không khí sôi nổi, nhộn nhịp như thế này.

Để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ cho du khách trong ngày tái ngộ, thời gian qua, KDL đã dồn tổng lực đầu tư làm đẹp, trang trí tỉ mỉ từng ngóc ngách để đem đến diện mạo mới ấn tượng và cuốn hút nhất sau hơn 1 năm vắng bóng.

Trở lại Bà Nà Hills lần này, du khách sẽ được hòa vào không khí sôi động, nhộn nhịp của Hội chợ Châu Âu. Được trang hoàng theo phong cách của những phiên chợ thời Trung cổ ở Châu Âu, Hội chợ đem đến cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái, những tiếng cười giòn giã vui vẻ thông qua các gian hàng rực rỡ sắc màu, âm nhạc cuốn hút và những trò chơi có thưởng đầy thú vị.

Nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc được các nghệ sĩ quốc tế trình diễn theo các khung giờ nối tiếp nhau trong ngày để phục vụ du khách. Ảnh: Hà
Nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc được các nghệ sĩ quốc tế trình diễn theo các khung giờ nối tiếp nhau trong ngày để phục vụ du khách. Ảnh: Hà

Tại khu vực Nhà thờ St. Denis, Beer Plaza và Quảng trường Morin, du khách lại được đắm chìm trong những tiết mục nghệ thuật đặc sắc của 3 minishow Xứ sở Ánh dương, Xứ sở Muôn hoa và Xứ sở hội hè hay các tiết mục âm nhạc đường phố, biểu diễn Cà kheo do các nghệ sĩ quốc tế trình diễn theo các khung giờ nối tiếp nhau trong ngày.

Đón khách trở lại từ 18.3, Sun World Ba Na Hills sẽ hoạt động vào 3 ngày cuối tuần, đồng thời dành tặng chương trình ưu đãi cho tất cả du khách đến KDL đến hết ngày 24.4.

Với nỗ lực không ngừng làm mới chính mình, sự trở lại với một diện mạo tươi mới cùng hàng loạt chương trình, hoạt động hấp dẫn, Sun World Ba Na Hills đã có ngày mở cửa đầu tiên đầy hứng khởi.

 
Du khách đều thực hiện nghiêm túc quy định phòng, chống dịch tại KDL. Ảnh: Hà

Tín hiệu lạc quan này được kỳ vọng sẽ góp phần kích hoạt thị trường du lịch Đà Nẵng vốn khá trầm lắng trong thời gian qua, đồng thời góp phần gia tăng sức hút cho thị trường du lịch trong nước, đặc biệt là khi Việt Nam đã mở cửa hoàn toàn đón khách quốc tế từ ngày 15.3.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Du lịch Bắc Kạn khởi động sẵn sàng đón khách

Hải Minh |

Bắc Kạn nỗ lực thúc đẩy phục hồi du lịch tại địa phương, để ngành du lịch tỉnh và các doanh nghiệp lữ hành sẵn sàng mở cửa đón khách du lịch quốc tế.

Đền Ông Hoàng Bảy chính thức mở cửa đón khách trở lại từ 6.3

Hải Minh |

Ban Quản lý di tích lịch sử đền Bảo Hà (đền Ông Hoàng Bảy) thông báo mở cửa trở lại đền để đón du khách đến dâng hương, chiêm bái bắt đầu từ 0h00 ngày 6.3.

Hướng dẫn thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến khi mở cửa hoàn toàn

NGUYÊN THI |

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành văn bản hướng dẫn thí điểm đón khách du lịch quốc tế trong giai đoạn 2 từ giờ cho đến ngày 14.3. Mở rộng phạm vi đón khách du lịch quốc tế.