Tặng 80.000 suất quà cho khách tham quan Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Vân Anh (Ảnh: Ban Quản lý Lăng) |

Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức tặng quà cho du khách đến thăm, viếng Lăng Bác trong dịp lễ 30.4 -1.5.

Mỗi suất quà gồm một chai nước hoặc một hộp sữa và một bánh mì. Đây là hoạt động thường niên được Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh triển khai từ năm 2018 nhằm hỗ trợ nhân dân và du khách đến lăng trong các dịp lễ lớn.

Dịp lễ 30.4 -1.5 Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ mở cửa đón khách đến Lăng viếng Bác tất cả các ngày. Ảnh: Ban Quản lý Lăng.
Dịp lễ 30.4 -1.5 Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ mở cửa đón khách đến Lăng viếng Bác tất cả các ngày.

Theo đó, Sở Du lịch Hà Nội và Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng 80.000 suất quà cho nhân dân và du khách đến viếng, thăm Lăng vào các ngày lễ lớn như Ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước (30.4); Ngày Quốc tế Lao động (1.5); Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5) và Quốc khánh nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2.9).

Đây là hành động thể hiện tình cảm của người Hà Nội đối với nhân dân cả nước và du khách đến thăm Thủ đô. Hoạt động này cũng nhằm xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch góp phần tiếp tục xây dựng hình ảnh du lịch Thủ đô Hà Nội là điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn” đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới.

Vân Anh (Ảnh: Ban Quản lý Lăng)
TIN LIÊN QUAN

Hơn 28.000 lượt khách đến Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh ngày 2.9

Ý Yên |

Đại diện Sở Du lịch Hà Nội, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh trao tặng những suất quà gồm bánh, nước hoặc sữa tới khách tham quan.

Khi chúng con về thăm lăng Bác

Trang Ngọc (Ảnh: Mạnh Hùng) |

Bộ ảnh của hai "nhóc tì" về Hà Nội thăm lăng Bác nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh thu hút sự quan tâm, thích thú của đông đảo dân mạng.