Tăng chuyến đường bay Việt Nam - Incheon từ ngày 27/7

Kim Ngân |

Hãng hàng không Korean Air (Hàn Quốc) cho biết sẽ tăng tần suất khai thác đường bay TP. HCM - Incheon từ ngày 26.7 và khai thác lại chuyến bay Đà Nẵng - Incheon từ ngày 27.7 tới.

Theo đó, từ ngày 26.7.2022, các đường bay TP.Hồ Chí Minh - Incheon (Hàn Quốc) sẽ được Hãng hàng không Korea Air khai thác tăng từ 11 chuyến mỗi tuần lên 14 chuyến mỗi tuần. Mặt khác, từ ngày 27.7, hãng sẽ mở lại chuyến bay thường lệ Đà Nẵng - Incheon.

Đầu tháng 7, Hãng hàng không Korea Air cũng đã tăng cường khai thác đường bay từ Hà Nội đến Incheon. Cụ thể, tần suất bay từ 3 chuyến/tuần được đẩy lên thành 7 chuyến/tuần (bay hàng ngày) để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân hai nước.

Hãng hàng không Korean Air tăng chuyến đường bay Việt Nam - Incheon. - Ảnh: Korean Air
Hãng hàng không Korean Air tăng chuyến đường bay Việt Nam - Incheon. - Ảnh: Korean Air

Lần này, các chuyến bay TP.Hồ Chí Minh - Incheon được tăng cường khởi hành vào buổi sáng. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp cho việc giao lưu, đi lại giữa khách du lịch, người dân và cả các doanh nghiệp, đối tác của Việt Nam và Hàn Quốc được thuận tiện hơn.

Được biết, Hãng hàng không Korea Air cũng có kế hoạch tăng dần tần suất lên đến 16 chuyến mỗi tuần từ tháng 8, nếu nhu cầu đi lại của hành khách tiếp tục tăng.

Lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng rất đông. - Ảnh: Phú Quý Land
Lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng rất đông. - Ảnh: Phú Quý Land

Mặt khác, đường bay thường lệ Đà Nẵng - Incheon được Korean Air mở lại từ 27.7 do nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng của người dân Hàn đến thành phố biển của Việt Nam rất cao. Đây là cơ hội để Đà Nẵng đón thêm nhiều du khách đến từ Hàn Quốc, góp phần thúc đẩy ngành du lịch thành phố phát triển.

Kim Ngân
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng thành điểm đến lý tưởng của sao Hàn Quốc

THUỲ TRANG |

Thời gian gần đây, Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng mà nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc lựa chọn để đi du lịch, quay phim, ghi hình các chương trình gameshow, chụp ảnh hoạ báo... Có thể kể đến diễn viên Lee JoonGi, Lee JeHoon, Kim YooBin hay các KOLs các lĩnh vực du lịch, thể thao như Cho Eun-bi, Kim Hye – lin, Kim Ah-Ryong.

Hàn Quốc thay áo mới vào thu

Chí Long (Ảnh: Vietravel) |

Đến với Hàn Quốc vào mùa thu, du khách sẽ được chứng kiến cảnh vật lột bỏ chiếc áo cũ kỹ để khoác lên mình tấm áo mới rực rỡ, ấn tượng hơn.

Hàng hàng không lớn nhất Hàn Quốc mở lại đường bay trực tiếp đến Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Tiếp nối thành công của Diễn đàn Phát triển đường bay Châu Á 2022, các hãng hàng không đã xúc tiến mở các đường bay quốc tế đến Đà Nẵng. Trong đó, hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc, Korean Air đã mở lại đường bay Incheon (Hàn Quốc) - Đà Nẵng.