“Thái Lan tuyệt vời – Amazing Thailand” thu hút khán giả Thủ đô

M. K |

Mới đây, lễ hội “Thái Lan tuyệt vời – Amazing Thailand” do Tổng cục du lịch Thái Lan tổ chức tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam và quốc tế. 

Sự kiện nhằm giới thiệu những nét văn hóa truyền thống đặc sắc, điểm đến du lịch hấp dẫn đồng thời chào mừng du khách thứ 1 triệu từ Việt Nam đến Thái Lan.

Giới trẻ Hà Nội thích thú khi được thử nghiệm nhiều
Giới trẻ Hà Nội thích thú khi được trải nghiệm, tìm hiểu nét văn hoá đặc sắc của Thái Lan. Ảnh: BTC.

Theo ông Yuthasak Supasorn - Tổng cục trường Tổng cục du lịch Thái Lan, đất nước chùa Vàng vốn hấp dẫn du khách bởi bề dày văn hóa, ẩm thực phong phú và con người thân thiện. Vì vậy, lễ hội được tổ chức với mong muốn đáp lại tình yêu của du khách Việt Nam trong nhiều năm qua.

Nghề thêu truyền thống của Thái Lan cũng được giới thiệu đến du khách tại Lễ hội. Ảnh: BTC.
Nghề thêu truyền thống của Thái Lan cũng được giới thiệu đến du khách tại Lễ hội.

Ngoài một số loại hình nghệ thuật độc đáo, người tham dự còn được chìm đắm trong một không gian tuyệt đẹp được tái hiện từ một lễ hội độc đáo nhất Chiang Mai, đó là lễ hội thả đèn trời Yee Peng dự kiến được tổ chức vào ngày 13.11.2019.

Ông Yuthasak Supasorn - Tổng cục trường Tổng cục du lịch Thái Lan (giữa) kỳ vọng Lễ hội sẽ thu hút hơn nữa du khách Việt Nam.
Ông Yuthasak Supasorn - Tổng cục trường Tổng cục du lịch Thái Lan (giữa) kỳ vọng Lễ hội sẽ thu hút hơn nữa du khách Việt Nam.

Được biết, thời gian tới, Thái Lan sẽ gia tăng hợp tác với khối Asean để cùng trao đổi văn hóa và thắt chặt mối quan hệ hữu nghị ngày càng bền chặt hơn với các nước trong khu vực.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Năm mẹo nhỏ giúp bạn "cứu vớt" túi tiền khi đi du lịch

Thúy Hiền (Tổng hợp) |

Nếu như bạn muốn được đi du lịch khắp nơi nhưng ngân sách của bạn lại khá hạn chế, hãy tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây để tối thiểu hóa số tiền bạn phải chi cho chuyến đi của mình. 

Minh chứng của cách làm du lịch có trách nhiệm

Thanh Hải -(ảnh: Hà Nguyễn) |

“Làng bích họa Tam Thanh” -thu hút hàng trăm lượt người đến tham quan mỗi ngày...

Vinh danh các doanh nghiệp phát triển du lịch bền vững

LD |

Tối 9.7, tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt - Xô Hà Nội diễn ra lễ vinh danh và trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018 cho những doanh nghiệp có đóng góp tích cực tới sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam. 

Du lịch Thái Lan mùa hè thú vị thế nào

(Theo Vnexpress) |

Du lịch Thái Lan mùa hè thú vị thế nào Bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát ở Phuket, ngắm ngàn hoa tỏa hương nơi Chiangmai và nhiều điều thú vị không ngờ.