Thêm hãng hàng không quốc tế nối lại đường bay Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.Đà Nẵng và Hãng hàng không Jetstar Asia vừa chào đón chuyến bay trở lại Đà Nẵng sau 2 năm tạm ngưng hoạt động vì COVID-19.

Cùng với việc dở bỏ các hạn chế về du lịch giữa hai quốc gia Singapore và Việt Nam, Hãng hàng không Jetstar Asia mở lại hai chuyến bay vào thứ ba và chủ nhật hàng tuần đến thành phố biển Đà Nẵng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách muốn đến với điểm đến này.

Bà Nguyễn Thị Hoài An - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.Đà Nẵng - đánh giá cao nỗ lực của Jetstar Asia trong việc khởi động lại đường bay Singapore – Đà Nẵng ngay sau khi Việt Nam hoàn toàn mở cửa cho du khách quốc tế.

Để chào mừng chuyến bay trở lại, Jetstar Asia tung ra giá vé hấp dẫn cho chiều bay đến Đà Nẵng chỉ từ 95 đô là Singapore (khoảng 1,6 triệu đồng), áp dụng từ 19.4 – 22.11.2022.

Jetstar Asia mở đường bay đến Đà Nẵng từ tháng 11.2015, đã vận chuyển hơn 200.000 hành khách giữa Singapore và Đà Nẵng trước khi tạm hoãn vào tháng 3.2020 do đại dịch toàn cầu.

Ông Bara Pasupathi, Giám đốc Điều hành của Jetstar Asia cho biết: “Đối với khách hàng của Jetstar Asia, Đà Nẵng luôn là điểm đến nổi bật về du lịch và kinh doanh, không chỉ bởi bãi biển tuyệt đẹp, nét duyên dáng của thành phố và văn hóa ẩm thực phong phú mà đây còn một trong những thành phố lớn nhất Việt Nam.

Chính sách Fly Flexible hiện của Jetstar áp dụng, cho phép khách hàng đặt vé trước 30.6.2022 được miễn phí thay đổi ngày bay trước 31.8.2022. Đồng thời, Hãng cũng cho phép gia hạn các phiếu khuyến mãi chuyến bay đến trước 31.12.2022 đối với các chuyến bay đến cuối năm 2023.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Hơn 77.000 du khách đến tham quan Đà Nẵng trong dịp giỗ Tổ Hùng Vương

Thanh Chung |

Đà Nẵng - Từ ngày 9 - 11.4, Đà Nẵng đã đón hơn 77.000 lượt du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nhiều khách sạn hết phòng.

Đà Nẵng: Khách đặt phòng tăng mạnh từ lễ giỗ Tổ Hùng Vương

Tường Minh |

Đà Nẵng - Tỷ lệ khách đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng tăng mạnh từ lễ giỗ Tổ Hùng Vương đến lễ 30.4 -1.5.

Điểm danh những sự kiện, lễ hội làm bùng nổ mùa hè du lịch Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng vừa công bố chương trình kích cầu du lịch "Enjoy Danang" với nhiều sự kiện, hoạt động đặc sắc để mang lại các trải nghiệm hấp dẫn, mới mẻ cho du khách.

Đà Nẵng: Cảnh báo sốt đất ảo vùng nông thôn, "cò" trục lợi !

N.T.H |

Sở Tài Nguyên – Môi trường Đà Nẵng vừa có văn bản gửi UBND thành phố Đà Nẵng và các cơ quan liên quan, báo chí… cảnh báo về hiện tượng “cò” đất dựng “sự kiện” để gây sốt ảo đất vùng nông thôn TP Đà Nẵng, nhằm trục lợi !