Thí sinh của Hoa hậu Du lịch thế giới rạng rỡ đến Việt Nam

DI PY |

Ngày đầu tiên đến Hà Nội theo lịch trình là hoa hậu của các nước Bỉ, Singapore, Thái Lan

Đến Hà Nội sau khoảng 14 tiếng di chuyển bằng máy bay, ấn tượng đầu tiên của người sáng lập cuộc thi, ông John Singh,  về Hà Nội là thành phố hiện đại mà giàu bản sắc. Ông chia sẻ: "Tôi cảm nhận được sự ấm áp và văn hóa của người Việt Nam, khi được chào đón bằng những nụ cười, cô gái trong trang phục áo dài với những chiếc nón lá và hoa sen".

Đây là lần đầu tiên ông John Singh đến Việt Nam, ông cho biết nóng lòng muốn đến các địa danh mà cuộc thi sẽ đi qua.

f
Thí sinh các nước đội nón lá, giao lưu với ban tổ chức. Ảnh: CMH.

"Các thí sinh sẽ tới nhiều địa phương, đây là cơ hội rất tốt để các bạn quảng bá. Hãy cho thế giới thấy những gì tốt đẹp nhất, để mọi người hứng thú và muốn đến khám phá. Việt Nam rất đẹp, rất giàu có về những giá trị văn hóa, lịch sử, hãy tập trung vào điều đó để quảng bá du lịch.

Sự hiểu biết về văn hóa cũng sẽ giúp thu hút du khách phương Tây, vì nền văn hóa ở 2 khu vực này rất khác nhau. Ví dụ như ngay khi tới Việt Nam, tôi phải tìm hiểu xem tôn giáo, phong tục ở đây là gì, để các thí sinh cuộc thi có ứng xử phù hợp khi tới các đền chùa, địa điểm tôn giáo" - ông nói thêm.

Các thí sinh được đưa về Hà Nội và ở tại các khách sạn Ba Đình và Khách sạn Hà Nội Daewoo. Sau đó, họ sẽ tham gia một số lịch trình theo kế hoạch của ban tổ chức.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Lương Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Chí Long |

Người đẹp Thái Bình xuất sắc vượt qua 34 đối thủ còn lại để trở thành Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.

Á hậu 1 Hoa hậu du lịch ASEAN Ngọc Tuyết thi Miss CosmoWorld 2022

DI PY |

Ngọc Tuyết - một trong những nữ tiếp viên trẻ tuổi nhất Việt Nam vừa đạt Á hậu 1 Hoa hậu du lịch ASEAN đã được cử thi Miss CosmoWorld 2022.

Á hậu Nguyễn Nga lên đường sang Malaysia thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế

DI PY |

Á hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 Nguyễn Nga có mặt tại phi trường khá sớm để lên đường "chinh chiến" đấu trường nhan sắc Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022, tổ chức tại Malaysia.