Thưởng thức 70 tác phẩm nghệ thuật mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý

Quỳnh Anh |

Hướng tới kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 -3/2/2020), 70 tác phẩm ở nhiều loại hình nghệ thuật như hội họa, nhiếp ảnh, điêu khắc đang được trưng bày, giới thiệu đến người xem trong triển lãm mang tên "Mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý 2020". 

70 tác phẩm nghệ thuật được chính các nghệ sĩ là các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm và Bảo tàng Mỹ thuật sáng tác.

 
Một góc trưng bày các tác phẩm nhiếp ảnh.

Các tác phẩm thể hiện sự sáng tạo, mạch nguồn cảm xúc và tình cảm người nghệ sĩ trước vẻ đẹp thiên nhiên, cuộc sống, đất nước và con người Việt Nam. Qua đó, người xem có thể cảm nhận được xuân đang tới, reo vui, rộn rã trên khắp mọi miền Tổ quốc và cùng nhau gửi gắm những kỳ vọng cho một mùa xuân mới thành công và đong đầy hạnh phúc.

 
Tác phẩm "Miên man"
 
Tác phẩm "Phiêu"

Triển lãm sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 6.2, tại Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh (29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Quỳnh Anh
TIN LIÊN QUAN

Triển lãm du lịch và giao lưu văn hóa Hàn Quốc 2019 tại TPHCM

TT |

Trong hai ngày 28 và 29.9.2019, Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) sẽ tổ chức Triển lãm du lịch và giao lưu văn hóa Hàn Quốc 2019 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM.

Triển lãm tư liệu ảnh Bác Hồ với Sầm Sơn trên núi Trường Lệ

H.V.M |

UNBD thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức trưng bày triển lãm tư liệu ảnh Bác Hồ với Sầm Sơn. Cùng với đó là trưng bày hơn 200 cây cảnh, đá quý độc đáo từ khắp nơi trên cả nước hội về.

Trưng bày hơn 50 tác phẩm tại triển lãm Mỹ thuật quốc tế Đà Nẵng

KHÁNH NGUYÊN |

Hơn 50 tác phầm đa dạng về chất liệu và thể loại, trong đó có cả hội họa, điêu khắc và nghệ thuật sắp đặt… được trưng bày tại chương trình “Giao lưu, sáng tác, triển lãm mỹ thuật Quốc tế lần thứ nhất” tại Đà Nẵng.