Thuỳ Tiên trải nghiệm làm xe ôm, ăn cơm tấm đêm ở TPHCM

DI PY |

Nàng hậu Thùy Tiên giản dị áo thun, dép lào, ăn cơm hộp lề đường khi làm tài xế xe công nghệ.

Trong series “Đu đêm” của Hoa hậu Thuỳ Tiên,  sau trải nghiệm các công việc drag queen, bán khô mực, bán hoa Tết và công nhân môi trường, nàng hậu tiếp tục thử sức “hóa thân” tài xế xe công nghệ với nhiều sự hào hứng, bỡ ngỡ rồi lóng ngóng và có cả thất vọng.

Cụ thể, mới đây nàng hậu 9x đã đồng hành và nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của anh Ngô Quốc Khánh, một tài xế công nghệ đầy kinh nghiệm từng nổi tiếng mạng xã hội với chuyến xe cứu sống sản phụ chuyển dạ lúc rạng sáng.

Thuỳ Tiên trải nghiệm làm xe ôm. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.
Thuỳ Tiên trải nghiệm làm xe ôm. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.
Thuỳ Tiên trải nghiệm làm xe ôm. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.
Thuỳ Tiên trải nghiệm làm xe ôm. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.
Thuỳ Tiên trải nghiệm làm xe ôm. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

4 năm làm nghề, có thể nói anh Khánh đã trải qua cả nhiều khó khăn, thăng trầm, tuy nhiên gia đình và trách nhiệm với công việc vẫn là lý do khiến anh bám trụ với nghề nghiệp này.

Nghề tài xế công nghệ từng có khoảng thời gian khá “hot” bởi tính chất tự do, ai cũng có thể làm và thu nhập cao. Nhưng đằng sau đó là những góc khuất các vấn đề cạnh tranh, giá xăng, cước dịch vụ... mà tài xế vẫn đang đối mặt từng ngày.

Nàng hậu giao hàng và ăn cơm tấm Sài Gòn. Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Nàng hậu giao hàng và ăn cơm tấm Sài Gòn. Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Nàng hậu giao hàng và ăn cơm tấm Sài Gòn. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Sau một đêm chở khách, giao đồ ăn, Thuỳ Tiên cũng dần có cái nhìn rõ ràng về một công việc tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế lại vất vả, khó khăn và đòi hỏi sự kiên nhẫn hơn nhiều.

Khi hàng triệu người ngon giấc thì với những tài xế xe công nghệ chạy đêm lại là giờ cao điểm làm việc. Ăn vội hộp cơm, nàng hậu nhanh chóng bắt tay vào công việc với sự nôn nao, trông đợi. Nhưng tới khi thực hiện, người đẹp mới nhận ra những thao tác trên ứng dụng và việc phải chờ đợi chính là thử thách khó nhằn nhất với một người ít kiên nhẫn như cô.

Thuỳ Tiên đã được trải nghiệm từ việc tiếp nhận đơn, đợi gần 30 phút cho một đơn hàng và nhận được tiền công 18 ngàn đồng.

Khép lại tập 4 “Đu đêm”, người đẹp 9x khá hào hứng khi lần đầu làm tài xế xe công nghệ: “Rất lâu rồi mình chưa chạy xe ở TP.HCM tới 1-2 giờ sáng như vầy, cảm giác rất lạ lẫm. May là cuốc xe đầu tiên khá thành công, còn có tiền tips nữa. Cảm nhận của Tiên sau một đêm trở thành tài xế là… buồn ngủ. Nó quá khó với một người thiếu kiên nhẫn như Tiên.

Tiên nghĩ việc mệt mỏi nhất trong công cuộc làm tài xế xe công nghệ là chờ cuốc xe, chờ đồ ăn… mọi thứ rất lâu. Tiên cảm thấy rất thương, rất nể mọi người đã hy sinh làm việc vào ban đêm và thay đổi giờ giấc sinh hoạt như thế này. Sau đêm nay, Tiên sẽ còn nhiều đêm khác với nhiều thế giới khác, mọi người cùng chờ đón xem nhé”.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Thùy Tiên nhận sai khi mặc đồ Mông Cổ chụp ảnh ở Hà Giang

Mộc Anh |

Hoa hậu Thùy Tiên thẳng thắn thừa nhận thiếu sót khi mặc đồ Mông Cổ chụp ảnh ở Hà Giang.

Đảo Kê Gà tuyệt đẹp trong bộ ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên

ĐÔNG DU, ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa. |

NTK Lê Thanh Hòa kết hợp cùng Hoa hậu Thùy Tiên thực hiện bộ ảnh đậm không khí mùa hè tại Azerai Kê Gà bay resort. Tại đây, người đẹp thả dáng trước loạt cảnh đẹp như ghềnh đá, ngọn hải đăng, bãi biển xanh ngắt...

Hoa hậu Thùy Tiên thử làm lao công, quét đường TPHCM dịp 8.3

DI PY |

Miss Grand International 2021 Thùy Tiên nhận về nhiều phản hồi tích cực với thông “nghề nghiệp nào cũng đáng được trân trọng” trong tập 4 "Đu đêm".