Tổ chức sự kiện trực tuyến “Phụ nữ Việt Nam trong ngành du lịch”

Thanh Hương (Tổng hợp) |

“Phụ nữ Việt Nam trong ngành Du lịch” sẽ do Trường đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) phối hợp với Dự án “Thế hệ trẻ Việt Nam với du lịch bền vững” tổ chức.

Nhân Ngày Du lịch thế giới (27.9), sự kiện “Phụ nữ Việt Nam trong ngành Du lịch” được thực hiện theo mô hình trực tuyến vào ngày 17.9 tới đây. Hoạt động nhằm nhận thức về vai trò của du lịch trong phát triển bền vững, nâng cao vị thế xã hội, nghề nghiệp và kinh tế của phụ nữ Việt Nam.

Ngoài ra, cũng là cơ hội giúp các bạn sinh viên và lao động trẻ hoạt động trong lĩnh vực du lịch có thể học hỏi, bổ sung kỹ năng để có thể phát triển con đường sự nghiệp sau này.

Những chia sẻ kinh nghiệm từ nhiều khách mời có tầm ảnh hưởng trong ngành du lịch sẽ giúp người tham dự thêm hiểu hơn về vai trò SDG 5 - thúc đẩy quyền bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ.

Đặc biệt là cùng thảo luận những định hướng phát triển, đề xuất phương hướng phục hồi ngành công nghiệp không khói sau khi dịch bệnh được kiểm soát tốt. Link đăng ký tham dự sự kiện có thể truy cập tại https://bit.ly/vietnamesewomenintourism

Thanh Hương (Tổng hợp)
TIN LIÊN QUAN

Quảng bá du lịch Việt Nam đến người dân Hàn Quốc

Thanh Hương (Tổng hợp) |

Trung tâm Hàn Quốc – ASEAN sẽ sản xuất các tập phim quảng bá du lịch Việt Nam và các nước ASEAN đến với người dân Hàn Quốc.

Phát động cuộc thi viết về du lịch “Quảng Trị trong tôi”

Thanh Hương |

UBND tỉnh Quảng Trị chính thức phát động cuộc thi viết về câu chuyện du lịch có chủ đề “Quảng Trị trong tôi” năm 2021.

Tổng cục Du lịch xây dựng hệ thống chứng nhận tiêm chủng vaccine COVID-19

Thanh Hương (Tổng hợp) |

Tổng cục Du lịch chủ động xây dựng hệ thống chứng nhận tiêm chủng vaccine theo tiêu chuẩn Châu Âu nhằm phục vụ thí điểm đón du khách quốc tế.