Tổng cục Du lịch đẩy mạnh chiến dịch quảng bá "Live fully in Vietnam"

Hải Ngọc |

Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã đẩy mạnh chiến dịch quảng bá du lịch “Sống trọn vẹn ở Việt Nam” (Live fully in Vietnam).

"Live fully in Vietnam" là chiến dịch tiếp thị truyền thông tích hợp được triển khai đồng bộ, toàn diện trên nhiều nền tảng trực tuyến như website vietnam.travel và các mạng xã hội của Tổng cục Du lịch, trên các kênh truyền thông quốc tế, thông qua các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài... nhằm cung cấp những thông tin chính thống và cập nhật về du lịch Việt Nam.

Chiến dịch "Live fully in Vietnam" được thực hiện thành công, đã góp phần quan trọng mang lại hiệu quả tích cực của Chương trình thí điểm đón khách du lịch quốc tế sử dụng "hộ chiếu vaccine". Sau hơn ba tháng thực hiện, chiến dịch "Live fully in Vietnam" đã nhận được đánh giá cao từ các doanh nghiệp, địa phương cũng như giới truyền thông trong và ngoài nước.

Chiến dịch đã góp phần thu hút hơn 10.000 lượt khách du lịch quốc tế theo chương trình thí điểm (tính đến hết tháng 2.2022) và lượng tìm kiếm thông tin về du lịch Việt Nam tăng vọt, trong tháng 2.2022 cao gấp 4 lần so với cùng kỳ 2021.

Tổng cục Du lịch đã triển khai chiến dịch truyền thông Live fully in Vietnam. Ảnh: Tổng cục Du lịch
Tổng cục Du lịch đã triển khai chiến dịch truyền thông "Live fully in Vietnam". Ảnh: Tổng cục Du lịch

Đặc biệt, chiến dịch đã gây ấn tượng với một video đẹp mắt lột tả được vẻ rực rỡ, sống động và dịch vụ du lịch chu đáo tại Việt Nam, chạm được đến trái tim của người xem, khiến du khách được truyền cảm hứng và mong chờ được “sống trọn vẹn" ở Việt Nam.

Triển khai từ tháng 11.2021, đến nay, “Sống trọn vẹn ở Việt Nam” đã góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, đồng thời thông tin tới bạn bè quốc tế về việc Việt Nam mở cửa hoàn toàn hoạt động du lịch.

Tới đây, Tổng cục Du lịch tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch truyền thông này với nhiều hình thức như clips quảng bá du lịch, thông tin về chính sách đón khách, các biện pháp an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong hoạt động du lịch…

Hải Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Hội An sẽ quảng bá du lịch trên nền tảng Metaverse

Tường Minh |

Quảng Nam - Trung tâm Văn hoá Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình thành phố Hội An hợp tác với Bizverse về quảng bá du lịch trên nền tảng Metaverse (đa vũ trụ ảo).

Công bố Quyết định công nhận Khu du lịch quốc gia Tam Đảo vào tháng 4

THUỲ TRANG |

UBND tỉnh Vĩnh Phúc sẽ chuẩn bị tổ chức công bố Quyết định công nhận Khu du lịch quốc gia Tam Đảo tại thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo vào tháng 4.2022 với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc có chủ đề “Vĩnh Phúc, điểm hẹn chân mây”.

5 địa điểm du lịch không nên bỏ qua khi tới Macau

Hương Lê (Theo The Travel) |

Macau là một thành phố xinh đẹp ở Trung Quốc, đáng để bạn tới du lịch. Nếu có cơ hội hãy tham quan những địa danh sau.

Hội An sẽ quảng bá du lịch trên nền tảng Metaverse

Tường Minh |

Quảng Nam - Trung tâm Văn hoá Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình thành phố Hội An hợp tác với Bizverse về quảng bá du lịch trên nền tảng Metaverse (đa vũ trụ ảo).

Công bố Quyết định công nhận Khu du lịch quốc gia Tam Đảo vào tháng 4

THUỲ TRANG |

UBND tỉnh Vĩnh Phúc sẽ chuẩn bị tổ chức công bố Quyết định công nhận Khu du lịch quốc gia Tam Đảo tại thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo vào tháng 4.2022 với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc có chủ đề “Vĩnh Phúc, điểm hẹn chân mây”.

5 địa điểm du lịch không nên bỏ qua khi tới Macau

Hương Lê (Theo The Travel) |

Macau là một thành phố xinh đẹp ở Trung Quốc, đáng để bạn tới du lịch. Nếu có cơ hội hãy tham quan những địa danh sau.