TP. HCM được đề cử là 'Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á' năm 2022

Chí Long |

Đây là năm thứ 3 liên tiếp TP. Hồ Chí Minh được đề cử tại giải thưởng uy tín World MICE Awards.

Mới đây, giải thưởng World MICE Awards đã công bố TP. Hồ Chí Minh được đề cử tại hạng mục “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á” năm 2022. Cùng xuất hiện trong danh sách này còn có các thành phố Bangkok (Thái Lan) và Hong Kong (Trung Quốc), Bắc Kinh (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Macau (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc) và Singapore.

Giải thưởng World MICE Awards nằm trong chuỗi giải thưởng được phát triển từ World Travel Awards - giải thưởng uy tín bậc nhất trên thế giới. Giải thưởng này được tổ chức đầu tiên vào năm 2022, với mục đích thúc đẩy sự tăng trưởng và đổi mới của du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo) trên quy mô toàn cầu bằng việc vinh danh các tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực với sự công bằng, minh bạch trong thể lệ và quá trình bầu chọn.

c
TP. HCM được đề cử là "Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á" năm 2022. - Ảnh: www.visithcmc.vn

Đây là năm thứ 3 liên tiếp TP. Hồ Chí Minh được đề cử tại giải thưởng uy tín World MICE Awards. Trước đó, vào năm 2020 và 2021, thành phố mang tên Bác Hồ đều được vinh danh ở hạng mục “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á”.

Ngày nay, nhu cầu du lịch MICE của cả khách nội địa lẫn quốc tế đều đang tăng cao, đặc biệt là sau thời gian ảnh hưởng từ đại dịch. Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh vừa là trung tâm kinh tế của đất nước, vừa sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại với nhiều trung tâm vui chơi, mua sắm, văn hóa, du lịch đặc trưng của Việt Nam.

Nắm bắt được thời cơ và xu hướng du lịch thế giới, TP. Hồ Chí Minh đang cố gắng từng ngày để phục hồi và phát triển ngành du lịch. Việc TP. Hồ Chí Minh lần thứ 3 được đề cử là "Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á" như một sự ghi nhận về những nỗ lực của ngành du lịch thành phố trong thời gian qua.

Để Thành phố Hồ Chí Minh trở thành “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á” năm 2022, hãy đăng ký vào bình chọn tại website:  https://worldmiceawards.com/award/asia-best-mice-destination/2022

Thời gian bình chọn: từ ngày 01/06/2022 đến ngày 26/8/2022.

Ngoài TP. Hồ Chí Minh, hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines cũng góp mặt trong danh sách đề cử tại hạng mục “Hãng hàng không MICE tốt nhất Châu Á 2022” (Asia's Best MICE Airline 2022).

Chí Long