TPHCM bất ngờ lọt top 10 điểm đón giao thừa trên toàn cầu

Chí Long |

Agoda sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhâ tạo) để gợi ý danh sách các điểm đến đón giao thừa khó quên trên toàn cầu, trong đó có TPHCM.

Danh sách được nền tảng dịch vụ trực tuyến Agoda công bố ngày 21.12, gồm 10 điểm đến thỏa mãn các điều kiện về khung cảnh lung linh, những bữa tiệc sôi động và không gian độc đáo để chào đón năm mới. Các điểm đến này hướng tới khách du lịch bằng máy bay, những người thích tiệc tùng hoặc theo phong cách du lịch gia đình.

TPHCM nằm ở vị trí thứ 3. Đây cũng là thành phố duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách. Agoda gợi ý du khách đến đây nên hòa mình vào không khí lễ hội với pháo hoa trên sông Sài Gòn hoặc cuộc sống về đêm sôi động tại Quận 1 trong đêm giao thừa.

Được mệnh danh là thành phố không ngủ, TPHCM có đủ các hoạt động ăn uống, vui chơi, trải nghiệm phục vụ du khách vào ban đêm, đặc biệt vào đêm giao thừa. Đến đây, du khách có thể lựa chọn thưởng thức bữa tối lãng mạn trên du thuyền hay những tòa cao ốc chọc trời với tầm nhìn ra sông Sài Gòn, ngắm pháo hoa rực rỡ.

Hoặc nếu là người ưa không khí nhộn nhịp, náo nhiệt mùa lễ hội, du khách có thể dạo qua Quận 1 để tận hưởng cuộc sống về đêm đầy sôi động. Các khu phố đi bộ, quán bar, nhà hàng ẩm thực độc đáo... mở xuyên đêm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các nhóm bạn bè, gia đình ăn Tết ở TPHCM.

TPHCM bất ngờ lọt top 10 điểm đón giao thừa trên toàn cầu. Ảnh: Tàu Sài Gòn Princess
TPHCM bất ngờ lọt top 10 điểm đón giao thừa trên toàn cầu. Ảnh: Tàu Sài Gòn Princess

Từ màn bắn pháo hoa mang tính biểu tượng trên Cảng Sydney ở Australia đến màn thả bóng huyền thoại ở Quảng trường Thời đại của Mỹ, danh sách điểm đến mang đến những ý tưởng về trải nghiệm văn hóa, màn trình diễn ngoạn mục, bao gồm cả trải nghiệm vui chơi suốt đêm ở Rio de Janeiro hoặc đón năm mới truyền thống tại Edinburgh.

Danh sách mang đến những gợi ný về trải nghiệm văn hóa, các tiết mục trình diễn đặc sắc. Ngoài TPHCM, các điểm đến đón giao thừa còn lại được Agoda gợi ý gồm: Singapore, Bali (Indonesia), Tokyo (Nhật Bản), Sydney (Australia), New York (Mỹ), Rio de Janeiro (Brazil), London (Anh), Edinburgh (Scotland), Reykjavik (Iceland)...

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

3 điểm ăn ngon chơi đã ở TPHCM dịp Noel và Tết

Thanh Chân |

Dịp Noel và Tết Dương lịch 2024, nhiều khu vui chơi ở TPHCM tung loạt chương trình đặc sắc, giảm giá vé và hứa hẹn mang đến khách hàng trải nghiệm thú vị mùa lễ hội.

Người dân TPHCM đổ về nhà thờ ngắm “tuyết rơi” mùa Giáng sinh

Quang Thiện - Diệu Mi |

Mừng Giáng sinh, Nhà thờ Giáo xứ Bình An Thượng lắp máy phun bọt tạo ra những “cơn mưa tuyết” khiến khung cảnh thêm phần lung linh và lãng mạn.

Độc lạ bánh mì phá lấu nức tiếng TPHCM, khó tìm ở Hà Nội

Thanh Hải |

Ngoài bánh mì truyền thống, bánh mì phá lấu là món ăn đường phố bình dân rất được yêu thích tại TPHCM. Đặc sản này là "của hiếm" ở Hà Nội.