Trao học bổng “Khánh Hòa nhân kiệt- Khánh Việt gọi mời” cho 103 sinh viên

P.Linh |

Đây là năm thứ 4 học bổng “Khánh Hòa nhân kiệt- Khánh Việt gọi mời” được trao cho các em sinh viên người Khánh Hòa có thành tích học tập xuất sắc đăng theo học tại các trường ở TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 30.6, ông Nguyễn Thành Tuyến, phó trưởng Ban khuyến học, phó trưởng phòng HCNS Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) cho biết, với mong muốn tiếp sức cho các em sinh viên là người con đất Khánh Hòa đã và đang học tập tại Tp. Hồ Chí Minh, học bổng “Khánh Hòa nhân kiệt, Khánh Việt gọi mời” là ngọn lửa động viên, cảm ơn các em đã học tập tốt.

Đồng thời như lời cam kết Khatoco sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho các em nếu muốn bắt đầu một công việc mới, một sự nghiệp mới.

Sinh viên Nguyễn Thị Lệ Hồng nhận hang học bổng cao nhất cho biết, đây là món quà vật chất và tinh thần lớn của quê hương động viên em cố gắng học tốt hơn nữa và mong sẽ có nhiều DN quan tâm hoạt động khuyến học nhân văn như Khatoco. Ảnh:P.L
Sinh viên Nguyễn Thị Lệ Hồng nhận hang học bổng cao nhất cho biết, đây là món quà vật chất và tinh thần lớn của quê hương động viên em cố gắng học tốt hơn nữa và mong sẽ có nhiều DN quan tâm hoạt động khuyến học nhân văn như Khatoco. Ảnh:T.Trang

Với tiêu chí các em sinh viên là người Khánh Hòa đã tốt nghiệp tại các trường THPT tại Khánh Hoà có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện và đang theo học năm cuối của chương trình đào tạo đại học tại các trường Đại học trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Học bổng được chia thành 3 hạng gồm: hạng Platinum trị (giá 2,5 triệu đồng) dành cho các em có điểm trung bình chung 2 học kỳ cuối từ 8,5 trở lên, hạng Gold (trị giá 2 triệu đồng) dành cho các em có điểm trung bình chung 2 học kỳ từ 8,0 trở lên và hạng Silver (trị giá 1,5 triệu đồng) dành cho các em có điểm trung bình chung 2 học kỳ từ 7,0 trở lên.

Năm nay số sinh viên nhận học bổng đặt tiêu chí nhiều nhất sau 4 năm. Ảnh:T.Trang
Năm nay số sinh viên nhận học bổng đặt tiêu chí nhiều nhất sau 4 năm. Ảnh:T.Trang

Tại lễ trao học bổng năm 2019, lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt đã trân trọng trao 103 suất học bổng cho các sinh viên đạt thành tích. Năm nay số sinh viên nhận học bổng tăng cao nhất trong 4 năm qua. Tính đến thời điểm này đã có gần 300 sinh viên nhận học bổng “Khánh Hòa nhân kiệt- Khánh Việt gọi mời”.

"Mong rằng những phần học bổng của chúng tôi sẽ góp phần động viên các em phấn đấu không ngừng nâng cao trình độ và góp phần cùng cộng đồng nuôi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển trong thời đại mới”- ông Tuyến chia sẻ.

P.Linh
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng sẽ tổ chức thêm phố đi bộ - chợ đêm ở bờ tây sông Hàn

H.VINH |

Cty CP Ngôi Sao Biển Sài Gòn đã tổ chức triển lãm gian hàng kinh doanh thương mại di động tại Đà Nẵng để ghi nhận những ý kiến đóng góp để xây dựng một mô hình Phố đi bộ - chợ đêm Bạch Đằng sẽ tổ chức thời gian tới. Mục tiêu, phố đi bộ phải văn minh, hiện đại, đẳng cấp, tương xứng với vị trí và vai trò của Đà Nẵng.

Nhiều travel bloger thích thú với túi vải trendy bảo vệ du lịch xanh

M. K |

#Lessplastic không chỉ là một hashtag trên mạng xã hội mà dần trở thành một phần thói quen, lối sống của giới trẻ thời gian gần đây. Hiểu được tầm quan trọng, mức độ cần thiết của việc hạn chế rác thải nhựa, cùng với trào lưu du lịch xanh, những chiếc túi vải đay vừa thời trang vừa thân thiện với môi trường gây "gây sốt" trên thị trường và là sự lựa chọn của rất nhiều du khách trẻ.

Hơn 3,3 triệu lượt khách quốc tế đến Hà Nội trong 6 tháng

AT |

Thống kê của Sở Du lịch Hà Nội, trong tháng 6.2019, ước tính khách du lịch đến Hà Nội tăng 9,6% so với cùng kỳ năm trước. 

Trao giải dự án xuất sắc trong khởi nghiệp sáng tạo ứng dụng CNTT vào DL

M. K |

Tổng cục Du lịch (TCDL) phối hợp với Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn (Songhan Incubator) trao giải cho các doanh nghiệp có dự án xuất sắc nhất tại cuộc thi “Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo ứng dụng CNTT phát triển du lịch”.

Lễ hội Yến sào Khánh Hòa 2019 và thông điệp bảo vệ đàn chim yến

P.Linh |

Ngày mùng 10 tháng 5 âm lịch hàng năm, những người làm nghề kinh doanh, khai thác yến sào tại Khánh Hòa và nhiều địa phương trong cả nước lại quy tụ về đảo yến Hòn Nội (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cùng dâng hương giỗ tổ ngành.