Travel Fest 2019 - Lễ hội khuyến mại du lịch tổ chức tại Hà Nội

M. K |

Vietnam Travel Fest (gọi tắt là Travel Fest) - Lễ hội khuyến mại du lịch với chương trình ưu đãi giá lớn nhất do Phong Hân JSC, Travellive phối hợp với Cty Aeon Mall sẽ được tổ chức lần đầu tiên từ ngày 15 - 17.3 tại Aeon Mall (Long Biên, Hà Nội).

Hiện thị trường du lịch Việt Nam đang trong giai đoạn bùng nổ và phát triển. Các sản phẩm, dịch vụ ngày càng đa dạng từ phân khúc bình dân tới cao cấp.

Người du lịch cần được cập nhật những thông tin mới nhất để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đó cũng là lý do để Travel Fest 2019 - lễ hội du lịch bán lẻ đầu tiên dành cho du khách nội địa được tổ chức.

Du khách có nhiều cơ hội mua vé giá rẻ, tour khuyến mãi trong Travel Fest 2019. Ảnh: T. L.
Du khách có nhiều cơ hội mua vé giá rẻ, tour khuyến mãi trong Travel Fest 2019. Ảnh: T. L.

Travel Fest 2019 sẽ giới thiệu và cung cấp các sản phẩm du lịch cao cấp với chương trình Best Price – Đặc biệt ưu đãi chỉ trong 3 ngày để du khách có thể "vi vu" trong suốt năm 2019.

Được tổ chức với quy mô gần 300 gian hàng trên diện tích 10.000 m², Travel Fest 2019 tập trung bán các gói/ combo sản phẩm/ dịch vụ gồm: vé máy bay, tour du lịch trong nước và quốc tế, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách sạn/ resort 4 – 5 sao, vé vào cửa các khu vui chơi giải trí và các dịch vụ khác liên quan…

Ngoài ra, các tour du lịch trong nước và quốc tế, vé máy bay giá rẻ, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách sạn/ resort, du khách cũng có cơ hội "săn" được nhiều phần quà thiết thực.

Dự kiện có rất nhiều gian hàng đến từ các doanh nghiệp lữ hành tham gia tại Lễ hội lần này.
Dự kiện có rất nhiều gian hàng đến từ các doanh nghiệp lữ hành tham gia tại Lễ hội khuyến mãi du lịch lần này.

Đặc biệt, trong 3 ngày tại Travel Fest, các thương hiêụ tham gia sự kiện đồng loạt tung ra nhiều ưu đãi khủng, trong đó phải kể đến cơ hội mua vé với giá chỉ từ 299.000 đồng/ chiều đối với hành trình nội địa và từ 9 USD đối với hành trình khứ hồi từ Việt Nam đi quốc tế của Vietnam Airlines.

10.000 vé máy bay của Jetstar có giá chỉ từ 49.000 đồng, 2.500 voucher nghỉ dưỡng 0 đồng của Hội An Town Resort, gói 1.000 voucher nghỉ dưỡng giá siêu rẻ tại Flamingo Đại Lải; du lịch Thái Lan 5N4Đ chỉ từ 4 triệu đồng với Hoàng Việt Travel; nghỉ dưỡng 5 sao ở Salinda Phú Quốc với ưu đãi đến 50%; giảm giá 5 triệu đồng cho các tour đi Châu Âu từ Vietfoot Travel…

 

Không đơn thuần là sự kiện mang tính thương mại, Travel Fest 2019 còn tổ chức nhiều hoạt động giàu ý nghĩa, đáng chú ý là sự góp mặt của các travel blogger nổi tiếng như Nguyễn Hoàng Bảo, Quỷ Cốc Tử, Lý Thành Cơ, Vinh Gấu, Tùng Nếm… chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn hành trình và tài chính cho các chuyến đi, ký tặng sách cho khách tham quan.

Travel Fest 2019 sẽ mở cửa miễn phí từ 9h – 21h tại Quảng trường Aeon Mall, quận Long Biên, Hà Nội.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Làm du lịch bằng tấm lòng

YÊN MÃ SƠN |

Để những món ngon, các sản phẩm dịch vụ du lịch “trú ngụ” lâu trong tâm hồn khách du lịch, ngoài cách làm khôn ngoan (thứ này có thể ai cũng có) thì cần phải thổi vào đó một tấm lòng. Ổi lê Phong Nha và tôm càng sông Son là tấm lòng của dân xứ này vậy!

Hội nghị Mỹ - Triều, khách sạn Hà Nội "cháy phòng"

M. K |

TP. Hà Nội những ngày này đang trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế khi trở thành địa điểm tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên. Đây cũng là cơ hội chưa từng có để quảng bá du lịch, đưa hình ảnh Việt Nam lan tỏa khắp thế giới.

Kinh nghiệm chinh phục cung đường offroad – trekking nóc nhà Mộc Châu

Phạm Ly |

10km offroad, hơn 3 giờ đồng hồ để hoàn thành đoạn trekking từ đồn biên phòng đến đỉnh Pha Luông ở độ cao 2000m… tất cả trải nghiệm trên cung đường chinh phục “nóc nhà Mộc Châu” là lời mời gọi đầy quyến rũ cho những tín đồ du lịch mạo hiểm với mong muốn chạm chân đến nhiều tọa độ hơn trên “bản đồ phượt” vùng Tây Bắc, Việt Nam.

Tìm an yên tại “Góc nhà tụi mình”

THÚY HIỀN |

Nép mình trong con hẻm nhỏ số 36 Lê Duẩn (TP. Đà Nẵng), trà quán Góc nhà tụi mình tránh xa những ồn ã, tấp nập nơi phố phường để quay trở về với những dư vị truyền thống rất xưa: văn hóa uống trà.

Trăm loại rác thải “mắc kẹt” tại rạn Nam Ô

THÚY HIỀN |

Rạn Nam Ô (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) thu hút khách du lịch bởi những lớp rêu phong xanh mướt phủ kín các bãi đá tạo nên vẻ đẹp hoang sơ đầy sức sống. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây lượt người đổ về rạn Nam Ô ngày càng đông kéo theo sự gia tăng “cấp số nhân” của các loại rác thải.

Tham dự Thượng đỉnh Mỹ-Triều đừng bỏ qua địa điểm tham quan lý tưởng

ANH THƯ (TH) |

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 27-28.2. Đây là cơ hội giới thiệu về Hà Nội - một thành phố vì hòa bình, quy tụ nhiều danh thắng nổi tiếng.