Tuần lễ Vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Lâm Đồng - Điểm hẹn của hoa và âm nhạc” đã khép lại với 11 chương trình cấp tỉnh và 26 chương trình sự kiện hưởng ứng, tạo dấu ấn tốt đẹp với nhân dân, du khách.
Các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch độc đáo, hấp dẫn của Tuần lễ Vàng đã tạo hiệu ứng tích cực, thu hút trên 430.000 lượt khách du lịch (trong đó có 12.000 lượt khách quốc tế) đến tham gia trải nghiệm.
Khác với 2 lần trước, Tuần lễ Vàng du lịch Lâm Đồng lần này thu hút hơn 100 doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời hưởng ứng tích cực chương trình “ngày vàng”, “giờ vàng”, giảm giá từ 20 đến 40% các gói dịch vụ.

Ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng khẳng định, Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 đã có sự tác động mạnh mẽ và khơi dậy có hiệu quả sức mạnh nội sinh của tỉnh.
Đó là hình ảnh cộng đồng doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh đồng lòng hưởng ứng, tập trung đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật, tôn tạo cảnh quan môi trường, xây dựng các chương trình khuyến mãi "ngày vàng, giờ vàng" gắn với các sản phẩm dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn.
Cộng đồng doanh nghiệp kinh doanh du lịch mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong khoảng thời gian quý báu của bản thân và gia đình khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Lâm Đồng.
"Tất cả những hoạt động đã thể hiện sự tri ân, “tấm lòng vàng” của ngành du lịch Lâm Đồng với du khách. Qua đó tiếp tục quảng bá tiềm năng, thế mạnh của du lịch Lâm Đồng, định vị thương hiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới" - ông S nhấn mạnh.