UBND thị xã Cửa Lò đã yêu cầu nhóm khách dừng "đào huyệt"

THĂNG LONG |

Mạng xã hội xuất hiện clip một nhóm du khách đào các hố giống như huyệt mộ trên bãi biển ở Cửa Lò (Nghệ An), gây xôn xao dư luận.

Theo tìm hiểu, clip được quay lại tại bãi biển Cửa Lò (Nghệ An). Khi xem qua, nhiều người nhầm tưởng những người này như đang nằm dưới các huyệt mộ. Hàng loạt các ý kiến trái chiều đưa ra sau khi clip được đăng tải.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo UBND thị xã Cửa Lò cho biết, sáng 21.8, có một đoàn du khách khoảng 30 người đến khu vực bãi biển Cửa Lò, đoạn trên địa bàn phường Nghi Thủy.

Các du khách nằm vào các hố cát trên bãi biển - Ảnh: Cắt từ clip
Các du khách nằm vào các hố cát trên bãi biển - Ảnh: CMH

Những người này dùng xẻng đào hàng chục hố cát có chiều sâu hơn 50 cm, rộng khoảng 60 cm và dài khoảng 170 cm, sau đó nằm xuống dưới các hố cát này để chơi đùa và chụp ảnh. Những người này đưa ra lý do, nằm xuống các hố để tắm cát.

"Đại diện chính quyền địa phương đã yêu cầu nhóm người trên dừng lại. Sau khi lấp các hố cát, hoàn trả lại mặt bằng bãi biển nhóm người trên đã rời đi", đại diện UBND thị xã Cửa Lò thông tin.

Trước đó, một nhóm nữ du khách cởi áo ngực làm vật dụng tiếp nước khi chơi team building tại bãi tắm Cửa Lò, gây xôn xao dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Đại diện đơn vị có nhân viên tham gia vào sự việc trên gửi lời xin lỗi và cho rằng đó là hành động phản cảm. Trong khi đó, người tổ chức sự kiện bị phạt 400.000 đồng.

THĂNG LONG
TIN LIÊN QUAN

Du lịch Nghệ An: Đừng quên thử các quán cháo lươn “bà” này!

Thiều Anh |

Nghệ An nổi tiếng với đặc sản như tương Nam Đàn, cam Xã Đoài… và các món từ lươn. Trong đó, cháo lươn đã “hút hồn” không ít du khách.

Du lịch Nghệ An: Ăn chơi gì ở Cửa Lò

Nhật Hạ |

Cửa Lò là điểm đến nghỉ mát lý tưởng của du khách Việt Nam, với bãi biển nước trong, hải sản tươi ngon.