Ứng xử top 5 Hoa hậu Biển đảo VN: Thí sinh nói gì với nhà đầu tư du lịch?

ĐÔNG DU |

Trong phần ứng xử của top 5 Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, thí sinh nhận được câu hỏi về chuyện "nói gì với một nhà đầu tư du lịch tại Việt Nam".

5 người đẹp xuất sắc tham gia phần thi ứng xử gồm: Hoàng Thùy Anh (SBD 102), Nguyễn Tường Vy (SBD 162), Đinh Như Phương (SBD 105), Võ Thiên Thanh (SBD 341), Nguyễn Thu Hằng (SBD 158).

Trước câu hỏi: "Nếu đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, bạn sẽ truyền thông điệp gì cho các bạn trẻ trong nước và quốc tế?", thí sinh Hoàng Thùy Anh trả lời: "Biển là cội nguồn của cuộc sống, mang lợi ích cho chúng ta về kinh tế. Tuy nhiên, hàng ngày chúng ta vẫn xả rác gây ô nhiễm môi trường biển trầm trọng. Là thế hệ trẻ, chúng ta phải hành động ngay hôm nay để gìn giữ màu xanh của biển, bởi vì bảo vệ biển chính là bảo vệ tương lai của chúng ta".

d
d
d
Đinh Như Phương và hai Á hậu Hoa hậu Biển đảo Việt Nam. Ảnh: BTC.

"Nếu trở thành Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022, bạn sẽ nhắn nhủ gì với những ngư dân đang khai thác nguồn hải sản trên biển cả?" là câu hỏi của thí sinh Nguyễn Tường Vi. Cô trả lời: "Tôi sẽ gửi lời cảm ơn chân thành đến những ngư dân đang ngày đêm bám biển. Bên cạnh đó, tôi muốn truyền tải thông điệp vì tương lai hãy bảo vệ biển đảo bên cạnh việc phát triển kinh tế. Hãy giúp biển đảo Việt Nam trở nên trong, xanh, sạch và đẹp".

Trong phần thi ứng xử, Đinh Như Phương nhận được câu hỏi: "Ngay cả khi không giành được vương miện của cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 thì cảm xúc của bạn về biển đảo của tổ quốc ta như thế nào?".

Người đẹp trả lời: "Vương miện là danh hiệu cao quý mà tất cả các cô gái trong các cuộc thi sắc đẹp đều hướng tới. Và tôi, cũng không ngoại lệ. Với tôi, một Hoa hậu phải hội tụ đủ 4 yếu tố: nhan sắc, trách nhiệm, trí thức và bản lĩnh.

Tôi đã sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao quý nhất của Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 bằng tình yêu với biển đảo quê hương. Tôi muốn lan tỏa hình ảnh của biển đảo quê hương, những thông điệp về bảo vệ môi trường, bảo vệ thiên nhiên với bạn bè trong nước và quốc tế.

Vì thế, dù đêm nay, tôi có giành được ngôi vị cao nhất hay không thì trong tôi, tình yêu với biển đảo quê hương vẫn nồng nàn, cháy bỏng, như ông cha ta đã từng nhắn nhủ: Biển Đông vạn dặm dang tay giữ / Đất Việt muôn năm vững trị bình".

Võ Thiên Thanh nhận được câu hỏi: "Khi bạn được đội vương miện Hoa hậu Biển đảo Việt Nam, bạn sẽ nói gì với một nhà đầu tư du lịch tại Việt Nam?"

Cô trả lời: "Tôi sẽ nói với bạn bè và các nhà đầu tư, Việt Nam có những bãi biển đẹp, nguồn tài nguyên phong phú, bên cạnh đó chúng tôi có những dải cát dài, hơn 125 bãi biển, có những vịnh biển được đánh giá đẹp nhất trên thế giới".

Nguyễn Thu Hằng nhận câu hỏi: "Khi được xướng tên là người chiến thắng danh hiệu cao nhất của Hoa hậu Biển đảo Việt Nam, bạn sẽ nói gì về chúng tôi, ban giám khảo, ban tổ chức cuộc thi?"

"Khi được xướng tên là người chiến thắng, tôi muốn gửi cảm ơn chân thành đến ban giám khảo, ban tổ chức đã tạo cho chúng tôi một sân chơi bổ ích. Tôi gửi lời cảm ơn đến ê-kíp đã đồng hành cùng chúng tôi và cuối cùng tôi gửi lời cảm ơn đến các thí sinh đã đồng hành cùng nhau và nỗ lực tạo nên thành công bây giờ. Đây là cuộc thi giữ gìn và bảo vệ môi trường biển đảo. Tất cả chúng ta đã thành công trong việc lan tỏa thông điệp này bằng tất cả những gì mình có bằng kiến thức, trách nhiệm, trái tim yêu thương. Và tôi chứng minh mình xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022" - cô trả lời.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

Chí Long |

Tối 22.10, chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam - Miss Sea Island Vietnam 2022 diễn ra tại tỉnh Quảng Ninh, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Top 36 thí sinh Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 tung loạt ảnh dạ hội

DI PY |

Trước thềm chung kết, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam vừa tung bộ ảnh dạ hội của top 36 thí sinh bên cạnh trực thăng.

Top 36 Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 nóng bỏng trước thềm chung kết

DI PY |

Trước thềm chung kết, các thí sinh Miss Sea Island Vietnam – Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 khoe nhan sắc với bộ ảnh biniki nóng bỏng.