Vạn người đổ về biển Sầm Sơn trong ngày đầu nghỉ lễ 30.4

Quách Du |

Trong ngày đầu dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5, hàng vạn du khách đã đổ về biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) để nghỉ dưỡng, tắm mát. Tại đây, hầu hết các bãi tắm đều trở nên chật kín người.

Theo ghi nhận của PV Báo Lao Động, chiều ngày 27.4, tại thành phố biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, dòng người đổ về đây khá đông, hầu hết các du khách đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.

 
Bãi biển Sầm Sơn ngày đầu nghỉ lễ. Ảnh: Quách Du

Anh Bùi Văn Trường - một du khách đến từ tỉnh Ninh Bình cho biết, do kỳ nghỉ năm nay kéo dài, nên anh đã đưa vợ cùng hai con nhỏ đến biển Sầm Sơn để nghỉ dưỡng. “Năm nay, thời tiết tại đây khá ưu đãi, bãi biển đẹp và các dịch vụ cũng ổn, vậy nên, gia đình sẽ lưu lại đây ít nhất 2 ngày”- anh Trường nói.

Ông Trịnh Văn Tấn (một người kinh doanh phao tắm) cho biết, năm nay dự kiến khách đông nên gia đình ông đã đầu tư thêm phao tắm để phục vụ. Như mọi năm, du khách thường đến với Sầm Sơn đông nhất là ngày đầu và ngày thứ 2 của kỳ nghỉ.

 
Du khách thỏa sức tắm biển trong thời tiết ưu đãi. Ảnh: Quách Du

“Hôm nay (27.4), dù thời tiết chưa thực sự nắng nóng. nhưng du khách đã đến rất động, có thể năm nay, khách về Sầm Sơn sẽ tăng đột biến so với năm trước” – ông Tấn nhận định.

Một số hình ảnh tại thành phố biển Sầm Sơn trong ngày đầu nghỉ lễ (27.4).

 
 
 
 
 
Các du khách tỏ ra thích thú và chụp ảnh lưu niệm tại bãi biển Sầm Sơn. Ảnh: Quách Du
 
Những người cao tuổi ở lại trên bờ để trông tư trang.
 
 
 
Trẻ em thỏa sức chơi đùa tại bãi biển.
 
 
Do lượng người đổ về Sầm Sơn khá đông nên lực lượng cứu hộ bờ biển phải căng mình làm việc, đảm bảo an toàn cho du khách. Ảnh: Quách Du
Quách Du