Theo đó, phía Hàn Quốc là Công ty Giải trí Thế giới SJ cũng đưa ra kế hoạch dự kiến sẽ tổ chức Đại nhạc hội kết hợp trình diễn thời trang tại Thủ đô Hà Nội và đêm nhạc tại TPHCM. Đại diện Hàn Quốc – ông Jung Min Woo, một đạo diễn kiêm Giám đốc Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Công ty Giải trí Thế giới SJ nhìn nhận, Việt Nam vẫn luôn được đánh giá là thị trường du lịch tiềm năng của Hàn Quốc.
Vì vậy, ông Jung Min Woo bày tỏ mong muốn, trong năm 2023, sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Tổng cục Du lịch (Bộ VHTTDL) trong việc xây dựng kế hoạch, sự kiện văn hóa để thông qua đó quảng bá điểm đến, sản phẩm hấp dẫn của du lịch Việt Nam và Hàn Quốc đến với khách du lịch.
Ông Hà Văn Siêu – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cũng đặt nhiều kỳ vọng vào sự hợp tác sắp tới giữa Việt Nam – Hàn Quốc. Đặc biệt khi hai đất nước có mối quan hệ ngoại giao bền chặt khi vừa kỷ niệm 30 năm thiết lập.

Hàn Quốc cũng được xem là một trong những thị trường khách quan trọng của ngành du lịch Việt Nam. Trong đó, không chỉ đón lượng khách lớn Hàn Quốc đến trải nghiệm, nghỉ dưỡng hàng năm mà văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc cũng được lan tỏa mạnh mẽ tại Việt Nam.
Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cũng đánh giá cao về ý tưởng phía Hàn Quốc khi có thể hình thành các phim trường ngoài trời, tổ chức các sự kiện giải trí tạo nhằm thu hút du khách tại một số địa phương như Quảng Nam, Bình Thuận, Quảng Ninh, Lào Cai...
Ngoài ra, phía Tổng cục Du lịch cũng sẽ cân nhắc về chính sách, kết nối trong việc giới thiệu phía đối tác Hàn Quốc đến các tỉnh, địa phương để có thể hợp tác tổ chức sự kiện nằm trong khuôn khổ Năm Du lịch quốc gia 2023 tại Bình Thuận, hay Năm Du lịch quốc gia 2024 tại Điện Biên...