Việt Nam liên tiếp đoạt danh hiệu Điểm đến Golf hàng đầu châu Á

Chí Long |

Tổ chức Giải thưởng World Golf Awards công bố Việt Nam là Điểm đến Golf hàng đầu châu Á năm 2023, với hàng loạt giải thưởng ở các hạng mục.

Cùng tranh giải ở hạng mục Điểm đến Golf hàng đầu châu Á 2023 còn có các ứng cử viên nặng ký gồm: Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan... Vượt qua các đối thủ mạnh, Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp Việt Nam được vinh danh tại hạng mục giải thưởng này.

Đặc biệt, Thủ đô Hà Nội được vinh danh là Điểm đến thành phố Golf tốt nhất thế giới năm 2023. Huyền thoại golf thế giới Greg Norman được vinh danh là “Nhà thiết kế sân golf của năm”. Năm 2018, ông được Bộ VHTTDL bổ nhiệm là Đại sứ du lịch Golf Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021, và từng thiết kế nhiều sân golf nổi tiếng tại Việt Nam.

Greg Norman đã thiết kế nhiều sân golf tại Việt Nam. Ảnh: Greg Norman Golf Course Design
Greg Norman đã thiết kế nhiều sân golf tại Việt Nam. Ảnh: Greg Norman Golf Course Design

Giải thưởng World Golf Awards là kết quả của cuộc tìm kiếm kéo dài một năm dành cho các thương hiệu golf được yêu thích trên thế giới. Các chuyên gia trong lĩnh vực golf, giới truyền thông và công chúng cùng bình chọn để tìm ra ứng viên giành chiến thắng với lượng phiếu bầu đông nhất.

Những năm qua, Việt Nam ngày càng nổi tiếng điểm đến du lịch golf được nhiều du khách quốc tế chú ý khi được chọn để tổ chức nhiều giải đấu quốc tế, trong đó có thể kể đến Giải đấu Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 sẽ diễn ra từ 26.11 - 2.12.2023 tại Khánh Hòa.

Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên một giải đấu nằm trong khuôn khổ European Legends Tour - Giải đấu Golf chuyên nghiệp của châu Âu được tổ chức tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Thực tế cho thấy hệ thống sân golf ở Việt Nam đã hoàn thiện, chuyên nghiệp, phù hợp với tiêu chuẩn của thế giới.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Giải thưởng quốc tế vinh danh Hà Nội là thành phố ẩm thực mới nổi tốt nhất châu Á

Thanh Tùng |

Hà Nội vượt qua Kuala Lumpur, Đài Bắc và Kyoto để giành danh hiệu Thành phố ẩm thực mới nổi tốt nhất châu Á tại Giải thưởng Ẩm thực Thế giới 2023 (World Culinary Awards).

Hà Nội lý giải nguyên nhân lùi thời gian ra mắt tour du lịch đêm phố cổ

Thu Giang |

Sở Du lịch Hà Nội cho biết, lịch ra mắt không gian nghệ thuật chiếu sáng sẽ lùi sang cuối tháng 11.2023 để chuẩn bị tổ chức với quy mô lớn hơn.

Hà Nội sắp ra mắt không gian nghệ thuật chiếu sáng về đêm

Thu Giang |

Cuối tháng 10, khách du lịch có thể trải nghiệm tour đêm, không gian nghệ thuật chiếu sáng “Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những cảm xúc”.