Vietravel giới thiệu nhiều điểm đến hấp dẫn tại Hội Xuân 2023

Quỳnh Nga (Ảnh: Vietravel) |

Tối ngày 2.12.2022, Vietravel tưng bừng khai mạc Hội Xuân 2023 trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài du lịch, tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội (mặt đường Đinh Tiên Hoàng).

Dịp này, Vietravel Hà Nội đồng thời tung ra Bộ sản phẩm kích cầu giảm sâu lên tới 25%, Bộ sản phẩm khởi hành dịp Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, giảm giá cho nhóm trên 4 người lên đến 11,7 triệu đồng.

Đại diện Vietravel chia sẻ, sự kiện mang tới nhiều ưu đãi lớn, nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập.
Đại diện Vietravel chia sẻ, sự kiện mang tới nhiều ưu đãi lớn, nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập.

Bộ sản phẩm có lịch khởi hành từ tháng 1.2023 đến tháng 4.2023 với ưu đãi giảm tới 1,3 triệu đồng một khách cho du khách đăng ký sớm. "Đây là cơ hội săn tour giá tốt cho các khách hàng đang có kế hoạch khởi hành giai đoạn mùa đông 2022 và xuân 2023", đại diện công ty cho hay.

 
Du khách hào hứng khám phá ưu đãi tour từ Hội Xuân 2023 của Vietravel.

Với 3 ngày nghỉ lễ Tết Dương lịch và 7-9  ngày nghỉ Tết Âm lịch, thị trường du lịch Tết xác lập “tâm điểm” đăng ký tour có lịch trình từ 3 đến 7 ngày. Cùng tham khảo những tour Tết nổi bật do Vietravel giới thiệu:

Tour 2 đến 3 ngày: Đa dạng tuyến du lịch trong nước

Dịp Tết, trăm hoa đua nở, không gì thích bằng dành cho bản thân và gia đình vài ngày đi đến những nơi có quang cảnh thiên nhiên xanh mát, khoáng đạt kết hợp thưởng ngoạn các mùa hoa như Mộc Châu, Sapa, Hà Giang.

Du lịch trong nước phù hợp với tour 2-3 ngày.
Du lịch trong nước phù hợp với tour 2-3 ngày.

Một số tuyến biển miền Nam Trung Bộ như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phú Quốc đang vào mùa khô, quanh năm ấm áp cũng là gợi ý lý tưởng cho các gia đình có nhu cầu tranh thủ đi nghỉ dưỡng trong tầm 3 ngày Tết.

Tour 4 đến 5 ngày: Các quốc gia Châu Á là sự lựa chọn hàng đầu

Với sự tương đồng về văn hóa, trải nghiệm Tết cổ truyền tại các quốc gia khu vực Đông Nam Á là sự ưu tiên hàng đầu cho hành trình 4-5 ngày. Thủ tục đơn giản, các điểm đến như Singapore, Singapore – Malaysia, Bali (Indonesia), Thái Lan, Myanmar,… là lựa chọn cho các gia đình có thể đưa ra quyết định đi bất cứ lúc nào.

Tết Nguyên Đán ở Singapore hấp dẫn với nhiều lễ hội mùa xuân.
Tết Nguyên Đán ở Singapore hấp dẫn với nhiều lễ hội mùa xuân.

Nếu đã quá quen với các hành trình Đông Nam Á, du khách có thể lựa chọn các các điểm đến khác như Đài Loan – thiên đường giải trí bậc nhất Châu Á, Dubai – nổi tiếng với sự xa hoa, những kỷ lục khó thể phá vỡ, hay Nhật Bản, Hàn Quốc với trải nghiệm “ngắm tuyết rơi, chơi trượt tuyết”.

Tour 6 đến 9 ngày: Thích hợp hành trình mới, trải nghiệm độc đáo

Nếu muốn trốn lạnh thì phải chạy qua các quốc gia nằm ở Nam bán cầu có khí hậu hoàn toàn trái ngược với Việt Nam là Úc và Nam Phi để hưởng cái nắng thu vàng ngọt, thỏa thích dạo chơi ở các khu vườn cây ăn trái, ngắm thiên nhiên hoa cỏ.

Du lịch Mỹ trong tầm tay dịp Tết năm nay.
Du lịch Mỹ trong tầm tay dịp Tết năm nay.

Với kỳ nghỉ Tết lên tới 9 ngày, bạn cũng có thể cân nhắc thêm các tuyến Châu Âu, Mỹ hay các tour hành hương: Ấn Độ - Nepal, Chiangmai, Myanmar cho một năm mới đầy hanh thông.

Tham khảo bộ sản phẩm khuyến mại giảm tới 25% khi đăng ký trong sự kiện tại đây.

Liên hệ: Công ty Du lịch Vietravel - chi nhánh Hà Nội

Địa chỉ: số 3 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tel: (024) 3933 1978 - Hotline: 0983 160 022 - 0989 37 00 33. Fanpage Vietravel miền Bắc. Zalo chương trình khuyến mại.


Quỳnh Nga (Ảnh: Vietravel)
TIN LIÊN QUAN

Vietravel Hà Nội tham gia Hội Xuân 2023, ưu đãi giảm tour lên đến 25%

Quỳnh Nga (Ảnh: Vietravel) |

Từ ngày 02 – 04.12, Vietravel Hà Nội chính thức khai mạc Hội Xuân 2023 với thông điệp “Lời cảm ơn từ trái tim”, gian hàng tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Mặt đường Đinh Tiên Hoàng).

Chủ tịch Vietravel nhận danh hiệu Doanh nhân VN tiêu biểu 2022

Quỳnh Nga |

Sáng 12/10 tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức Lễ tôn vinh “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” năm 2022.

Vietravel tái cấu trúc hệ sinh thái tập đoàn "đổi mới, sáng tạo"

KHÁNH NGUYÊN |

Vietravel quyết định tái cấu trúc, với kỳ vọng phát triển hệ sinh thái tập đoàn theo hướng đổi mới, sáng tạo, tập trung đầu tư, tạo ra những giá trị mới để mang lại cơ hội phục hồi, tăng trưởng bền vững, giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều nguồn lực và khách hàng hơn.