Vietravel tặng học bổng cho nữ sinh bị cưa chân tại Đắk Lắk

HOÀNG VINH |

Nữ sinh Hà Vi bị cưa chân do sự tắc trách của bác sĩ ở Đắk Lắk được Công ty Vietravel tặng học bổng “Chắp cánh ước mơ” trị giá 60 triệu đồng khi đỗ vào trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh. 

Chiều 12.8, Ông Nguyễn Phi Bằng - Giám đốc Cty Du lịch Vietravel, Chi nhánh Buôn Ma Thuột cùng thầy Nguyễn Phú - Trường THCS & THPT Đông Du, đã đến thăm và trao tặng học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho em Lê Thị Hà Vi (nữ sinh bị cưa bỏ chân do sự tắc trách của bác sĩ tuyến huyện tại Đắk Lắk).

Vượt qua biến cố lớn nhất của cuộc đời khi bị cưa bỏ chân phải do sự tắc trách của bác sĩ tuyến huyện, em Lê Thị Hà Vi (lớp 12A5, trường THCS & THPT Đông Du, tỉnh Đắk Lắk) đã vươn lên, phấn đấu trong học tập. Trong kỳ thi THPT Quốc gia khối C vừa qua, Hà Vi đạt 24,5 điểm, và đỗ vào trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh.

Để tuyên dương tinh thần vượt khó học tập, Ông Nguyễn Phi Bằng - Giám đốc Cty Du lịch Vietravel Chi nhánh Buôn Ma Thuột cùng với thầy Nguyễn Phú - giáo viên Chủ nhiệm của em Hà Vi, đã đến thăm và trao tặng học bổng “Chắp cánh ước mơ” đến em.

Suất học bổng trị giá 60 triệu đồng, bình quân 5 triệu đồng mỗi tháng cho năm học đầu tiên. Trong giai đoạn tiếp theo, dựa trên kết quả học tập cuối năm, Vietravel sẽ tiếp tục xem xét tài trợ, cấp học bổng cho em Hà Vi trong các năm học còn lại.

Bên cạnh đó, Vietravel Buôn Ma Thuột đồng thời tài trợ vé máy bay cho Vi và cha em đến TP. HCM làm thủ tục nhập học, góp phần hỗ trợ em về kinh tế, trang trải học phí, yên tâm học tốt để hoàn thành đam mê ngành Luật.

Chương trình “Chắp cánh ước mơ” của Vietravel ra đời nhằm tiếp sức để mang đến cho các em những cơ hội, đặc biệt với các trường hợp các em vượt khó học giỏi, có thành quả học tập xuất sắc, giúp các em có thêm nguồn động viên, sự sẻ chia thiết thực theo đúng tôn chỉ “Du lịch có trách nhiệm với cộng đồng”, nhằm chuyển hóa tinh thần trên trở thành một trong các mục tiêu chính, song hành cùng hoạt động kinh doanh trên toàn hệ thống văn phòng, trung tâm và chi nhánh trực thuộc.

Bên cạnh hoạt động trao học bổng thường niên Cty Du lịch Vietravel còn đẩy mạnh xây dựng những hoạt động hướng tới cộng đồng như “Áo ấm cho em”, “Vì một môi trường Du lịch sạch”, “Mang lại ánh sáng cho người mù nghèo” - quỹ mổ mắt từ thiện cho bệnh nhân nghèo “Light for Life”…
HOÀNG VINH
TIN LIÊN QUAN

Có gì bên trong nơi sản xuất nước mắm truyền thống của Phú Quốc

Bảo Trung |

Nước mắm truyền thống ở Phú Quốc vốn nổi tiếng cả trong và ngoài nước bởi mùi vị thơm ngon cùng chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm được bảo bảo. Tuy vậy, không nhiều người biết được để có một giọt nước mắm Phú Quốc với hương vị tuyệt hảo là điều không hề giản đơn.

Độc đáo lễ hội 'đón linh hồn trở về' của người Nhật trong tháng 7 âm lịch

Tổng hợp |

Lễ hội Obon thường diễn ra trong 3 ngày và là phong tục đã có từ 500 năm nay ở Nhật Bản.

Hội An đang vắng dần 'khách Tây'?

Tổng hợp |

Thành phố Di sản Thế giới được UNESCO công nhận vẫn tiếp tục thu hút khách du lịch nhưng lại cho thấy mức sụt giảm lượng khách đến từ châu Âu.

Việt Nam lọt top đầu 500 trải nghiệm đồ ăn tuyệt vời nhất thế giới

Tổng hợp |

Món phở Việt Nam tiếp tục được vinh danh trên một bảng xếp hạng mới của Lonely Planet.

Ngày Tết độc lập “nóng” dần trên quê hương Đại tướng

LÊ PHI LONG |

Vào những ngày gần Quốc khánh (2.9) tại huyện Lệ Thuỷ (tỉnh Quảng Bình) luôn rộn ràng không khí chuẩn bị cho ngày Tết độc lập. Với người dân nơi đây, Tết độc lập được chờ đón và háo hức nhất trong năm.

Thăm thành phố hơn 2.000 năm tuổi

ÁNH DƯƠNG - PHI LONG |

Florence (Italia) là thành phố của thời kỳ Trung cổ, được bắt đầu xây dựng từ năm 50 trước Công nguyên.

“Đã thèm” với 4 món ngon trứ danh đất võ Bình Định

T. QUYÊN |

Bánh xèo tôm nhảy, cháo lòng bánh hỏi , bún chả cá hay bánh cuốn đều là những món ăn ngon nức danh tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) mà du khách không nên bỏ qua khi tới đây.

"Quên lối về" ở cung đường Quy Nhơn - Sông Cầu

T. QUYÊN |

Là tuyến đường nối liền hai tỉnh Bình Định - Phú Yên, cung đường Quy Nhơn - Sông Cầu mê hoặc lòng người bởi sự hòa hợp tuyệt đẹp của thiên nhiên giữa biển cả, núi rừng, dừa xanh, đồng lúa và trời mây trong trẻo.