Vợ chồng Thái tử Đan Mạch dạo Hồ Gươm, nghe nhạc ở Nhà Hát Lớn

Quỳnh Nga (Ảnh: ĐSQ) |

Thái tử Frederik và Công nương Mary chụp ảnh bên Hồ Gươm trong chuyến thăm Việt Nam ngày 1.11.
Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thái tử Kế vị Frederik và Công nương Đan Mạch Mary nhằm kỉ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Đan Mạch và Việt Nam. Trong ngày đầu của chuyến công tác, vợ chồng Thái tử đi dạo bên bờ Hồ Gươm.
Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thái tử Kế vị Frederik và Công nương Đan Mạch Mary nhằm kỉ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Đan Mạch và Việt Nam. Trong ngày đầu của chuyến công tác, vợ chồng Thái tử đi dạo bên bờ Hồ Gươm. Ảnh: Đại sứ quán Đan Mạch
 
Thái tử mặc suit còn Công nương diện chiếc váy ren có phần cổ thắt nơ của thương hiệu Temperley London. Cùng ngày, Thải tử Frederik thăm đền Ngọc Sơn và xem múa rối nước cùng Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân.
Tối 1.11, Thái tử Kế vị và Công nương Đan Mạch, cùng với các lãnh đạo cấp cao của chính phủ và đại diện các doạnh nghiệp Đan Mạch và Việt Nam là khách mời tại Đại tiệc Kỉ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Đan Mạch và Việt Nam.  Buổi đại tiệc này diễn ra tại khách sạn Hilton.
Tối 1.11, Thái tử Kế vị và Công nương Đan Mạch, cùng với các lãnh đạo cấp cao của chính phủ và đại diện các doạnh nghiệp Đan Mạch và Việt Nam là khách mời tại Đại tiệc Kỉ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Đan Mạch và Việt Nam. Buổi đại tiệc này diễn ra tại khách sạn Hilton.
Bữa tiệc phục vụ thực khách ẩm thực đương đại Việt Nam, hòa quyện với hơi thở từ vùng đất Bắc Âu.
Cả hai thưởng thức bữa tiệc giới thiệu ẩm thực đương đại Việt Nam, hòa quyện với hơi thở từ vùng đất Bắc Âu.
Ngay sau tiệc tối, Thái tử Kế vị và Công nương xem buổi biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng tại Đan Mạch và Việt Nam.
Ngay sau tiệc tối, Thái tử Kế vị và Công nương xem buổi biểu diễn nghệ thuật tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.
Thái tử và Công nương cùng 600 vị khách thưởng thức buổi biểu diễn nghệ thuật do các nghệ sĩ nổi tiếng tại Đan Mạch và Việt Nam trình diễn.
Thái tử và Công nương cùng 600 vị khách thưởng thức buổi biểu diễn nghệ thuật do các nghệ sĩ nổi tiếng tại Đan Mạch và Việt Nam trình diễn.

Đây là lần thứ ba Thái tử Frederik đến thăm Việt Nam, sau hai chuyến thăm hồi 2009 và 2011. Chuyến thăm chính thức Việt Nam lần này nhằm tăng cường hợp tác giữa hai nước trong nhiều lĩnh vực từ thương mại, tới tăng trưởng xanh và chuyển đổi năng lượng.
Đây là lần thứ ba Thái tử Frederik đến Việt Nam, sau hai chuyến thăm hồi 2009 và 2011. Chuyến thăm chính thức Việt Nam lần này nhằm tăng cường hợp tác giữa hai nước trong nhiều lĩnh vực từ thương mại, tới tăng trưởng xanh và chuyển đổi năng lượng.
Quỳnh Nga (Ảnh: ĐSQ)