Vương miện tượng Nữ thần Tự do cháy vé sau ngày mở cửa trở lại

Chí Long |

Vương miện của tượng Nữ thần Tự do đã mở cửa đón khách vào 11.10 sau hơn 2 năm rưỡi tạm đóng vì dịch COVID-19.

Theo CNN, tượng Nữ thần tự do đã tạm đóng cửa từ tháng 3.2020 do ảnh hưởng từ đại dịch. Từ đó đến nay, nhiều phần của tượng dần mở cửa trở lại cho khách tham quan, ngoại trừ phần vương miện.

Phần vương miện tượng Nữ thần Tự do mở cửa đón khách trở lại sau 2 năm rưỡi.
Phần vương miện tượng Nữ thần Tự do mở cửa đón khách trở lại sau 2 năm rưỡi. Ảnh: CNN

Jerry Willis, người phát ngôn của Tượng Nữ thần Tự do Quốc gia, cho biết Cơ quan Công viên Quốc gia - đơn vị quản lý tượng đài Thành phố New York, đã cố gắng tổ chức mở cửa trở lại một cách nhẹ nhàng, không rầm rộ để nhân viên làm quen với chế độ an ninh, an toàn sau kỳ đại dịch. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bất thành.

"Mọi người thực sự rất vui mừng về tin tức này," Willis nói. Ông cho biết nhu cầu của công chúng về việc tham quan vương miện rất cao. “Chúng tôi phải thuê người và yêu cầu họ tăng tốc để vận hành hiệu quả các hoạt động của vương miện".

Rất đông du khách mong chờ để được đặt chân đến đây. Ảnh: The Guardian
Rất đông du khách mong chờ để được đặt chân đến đây. Ảnh: The Guardian

Vé tham quan được mở bán và cháy vé cho tới hết tuần đầu tiên của tháng 11. Giá vé lên trên phần vương miện tính riêng là 12,3 USD cho trẻ nhỏ và 24,3 USD cho người lớn.

Mỗi năm tượng Nữ thần Tự do đón hơn 4 triệu khách du lịch. Ảnh: Smile Travel
Mỗi năm tượng Nữ thần Tự do đón hơn 4 triệu khách du lịch. Ảnh: Smile Travel
Chí Long
TIN LIÊN QUAN

CNN International hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam

Theo TITC |

Tổng cục trưởng Du lịch Nguyễn Trùng Khánh đã có buổi làm việc với Phó Chủ tịch cấp cao của CNN International tại Hà Nội về việc quảng bá du lịch Việt Nam.

Khách Mỹ ngỡ ngàng khi đi xe buýt tình yêu ở Việt Nam

Thúy Ngọc |

Claire và Peter, đến từ Mỹ, chưa từng trải nghiệm xe buýt trang trí theo chủ đề tình yêu cho đến khi đặt chân tới Việt Nam.

Ngoài Haloween, lễ hội nào đáng chú ý sắp diễn ra ở Mỹ?

DI PY |

Tháng 9-10, nhiều người quan tâm đến lễ hội hóa trang Halloween, nhưng nếu du lịch Mỹ, bạn còn có cơ hội tham gia megasale Black Friday và một số lễ hội lớn.

TPHCM vào top điểm đến mùa thu khách Mỹ tìm kiếm nhiều nhất

Quỳnh Nga |

Tạp chí Condé Nast Traveler của Mỹ đưa TPHCM vào bảy điểm đến "nhận sự quan tâm tăng vọt từ du khách Mỹ vào mùa thu này".