Hãy biết "lắng nghe" cơ thể mình

Thanh Bình - Bảo Trung |

Spa thư giãn, làm đẹp không chỉ là nhu cầu thời thượng, mà còn là cách để mỗi người lắng nghe cơ thể mình. Chăm sóc cho cơ thể, cho sức khỏe là điều mà mọi người không nên coi thường.

Tọa lạc trên trục đường đắc địa nối TP. Đà Nẵng và Hội An. Trung tâm Spa Tulip hiện đang là nơi duy nhất ở khu vực này phục vụ dịch vụ Spa thư giãn, làm đẹp cho du khách trong và ngoài nước. Theo ước tính, mỗi ngày có hàng trăm lượt khách tín nhiệm, sử dụng dịch vụ chất lượng cao nơi đây.

Với nhiều gói dịch vụ đa dạng đi cùng chất lượng hoàn hảo, Spa Tulip đã dần trở thành một trong địa chỉ làm đẹp được nhiều  tin du khách tin tưởng lựa chọn. Spa không chỉ phục vụ các gói chăm sóc tóc cơ bản mà còn mang đến cho các "thượng đế" những sự lựa chọn khác để có được vẻ đẹp toàn diện với các dịch vụ khác như: Sức khỏe và sắc đẹp hay Spa thư giãn...

 
 
Tọa lạc tại lô 19, đường Võ Nguyên Giáp, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. Spa mang thiết kế không gian theo hướng mở, đa chiều hòa quyện với lối thiết kế cổ điển xen lẫn hiện đại. Spa tạo cho người nhìn một hiệu ứng thị giác hài hòa, gần gũi và trẻ trung.
 
 
 
Cùng với đó, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp sẽ đem lại cho du khách trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất khi đến với Spa Tulip.
 
 
 
Cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo để làm hài lòng khách hàng luôn là tiêu chí ưu tiên hàng đầu của nhân viên tại Trung tâm Spa Tulip. Khi đến với Spa Tulip, khách hàng sẽ được lựa chọn tất cả các gói dịch vụ của Trung tâm với giá cả phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của mỗi người.
 
 
 Phụ nữ thông minh, hiện đại thường chọn spa thư giãn là nơi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mình. Họ luôn biết cách giữ cho mình một tinh thần lạc quan yêu đời và đặc biệt là phải biết cách làm đẹp, mang lại sức sống cho bản thân.

Thật không nói quá khi cho rằng Spa là điểm đến lý tưởng nhất, cho những lúc bạn cảm thấy căng thẳng, và gặp áp lực trong cộng việc và cuộc sống hàng ngày. Đến với Spa bạn sẽ được đắm chìm trong không gian nền nã, tĩnh mặc với các gam màu sắc tinh tế, hài hòa, mùi hương tinh dầu dịu nhẹ lan tỏa khắp ngóc ngách.

Thanh Bình - Bảo Trung