Măng Đen vừa lạ vừa quen

Hà Nguyễn |

Măng Đen được xem là Đà Lạt 2, nằm ở cực bắc Tây Nguyên nên là điểm đến mà du khách cảm thấy quen bởi những đồi thông ngút ngàn, bởi cái se lạnh trong sương mờ, những vườn hoa ngập lối... Nhưng lạ là vì còn hoang sơ rừng nguyên sinh, nhấp nhô những thảo nguyên đầy cỏ tranh, ầm ào thác nước.

Măng Đen, huyện KonPlông, tỉnh Kon Tum - một điểm đến, nơi nghỉ dưỡng còn mới nhưng đầy hấp dẫn cả du khách lẫn các nhà đầu tư.

Hà Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Mai anh đào nhuộm hồng phố núi Đà Lạt

THUỲ TRANG - ẢNH: HỒ QUỐC |

Từ trung tuần cuối tháng 12 đến đầu tháng 1, thành phố ngàn hoa Đà Lạt lại đón chào mùa hoa mới khi những cánh Mai anh đào nở rộ, nhuộm hồng phố phương.

Đà Nẵng nhớ bạn!

THUỲ TRANG |

Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng vừa phát hành MV “Đà Nẵng nhớ bạn” nhơ một lời mời gọi du khách đến với thành phố bên sông Hàn.

Vẻ đẹp cuốn hút lạ kỳ của đồi chè Ô Long níu chân du khách lại Sapa

Hương Mai |

Sapa (Lào Cai) không chỉ cuốn hút bởi mây, bởi núi rừng đại ngàn mà còn có đồi chè Ô Long với một vẻ đẹp hoàn toàn khác mà bất kỳ ai đã lỡ ghé thăm Sa Pa cũng không thể bỏ lỡ.

Lạc bước vào thiên đường hoa mận trắng đang bung nở ở cao nguyên Mộc Châu

Ngọc Anh Phạm |

Hoa mận là loài hoa đặc trưng ở cao nguyên Mộc Châu, Sơn La. Khi tiết trời ấm áp hơn, những vườn mận ở Mộc Châu cũng bắt đầu nảy lộc đơm hoa, tạo nên một khung cảnh lãng mạn.