Tăng Thuấn Hy và Điền Hi Vi bị vạ lây bởi ồn ào của "Điền canh kỷ"

ĐÔNG DU |

Sau thành công của phim Hoa ngữ "Điền canh kỷ", những tưởng Tăng Thuấn Hy và Điền Hi Vi sẽ có nhiều bước tiến trong sự nghiệp thì mới đây ồn ào của phim khiến cặp sao bị ảnh hưởng tên tuổi.

"Điền canh kỷ" là bộ phim Hoa ngữ từng nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả nhờ nội dung tích cực, mang tính chữa lành tâm hồn mỗi người.

Phim cũng nhận về điểm số Douban khá cao 7.5 và được xem là một trong những tác phẩm Hoa ngữ nổi bật của năm 2023.

Bộ phim cũng đưa tên tuổi của cặp đôi chính là Tăng Thuấn Hy và Điền Hi Vi đến gần hơn với khán giả. Theo truyền thông Hoa ngữ, cả hai tăng lượng fan đông đảo trên mạng xã hội nhờ màn kết hợp này.

Tuy nhiên, mới đây, phim lại dính "vận xui" khi biên kịch "Điền canh kỷ" bất ngờ kiện đoàn phim vì tự ý thay đổi cái kết mà không hỏi qua ý người này, khiến bộ phim không đi theo chiều hướng ban đầu.

Theo đó, từ một tác phẩm nhận những đánh giá tích cực, phim đang bị giảm điểm Douban từ 7.5 xuống còn 6.9 sau hơn 10 ngày mở điểm. Thậm chí, dấu hiệu phim bị giảm điểm vẫn chưa dừng lại trước những phản ứng gay gắt từ phía biên kịch.

Trong phim, đoạn kết với sự tha thứ của nữ chính dành cho nhà bác cả với lí do muốn một gia đình trọn vẹn gây nhiều tranh cãi nhất.

Nguyên do vì nhiều khán giả cho rằng nhà bác cả không xứng đáng được tha thứ khi đã làm quá nhiều chuyện ác với gia đình như lừa bán cháu gái cho một gia đình làm âm hôn khiến cháu gái suýt bị thiêu chết, lừa gả em gái cho phú hộ giàu có làm thiếp, xui em dâu đi trộm tiền… Thậm chí con gái nhà bác cả còn không ít lần vì ghen ghét với nữ chính Man Nhi mà bày kế làm hại đến mạng người.

Với những tranh cãi này cộng với việc biên kịch Kim Viện Viện của đoàn phim công khai đăng bài chỉ trích phía ê-kíp cũng như đã kiện đoàn phim ra tòa càng khiến sự việc bị "đổ thêm dầu vào lửa".

Theo đó, trong quá trình quay phim, vị biên kịch này từng nhiều lần muốn đoàn phim thay đổi kịch bản nhưng phía ê-kíp đã tự ý chỉnh sửa, không theo ý muốn của cô. Chính vì thấy sản phẩm tâm huyết bị bóp méo nên vị biên kịch này mới quyết định kiện ra toà.

Từ ồn ào này khiến không chỉ danh tiếng đoàn phim bị ảnh hưởng mà thậm chí cặp đôi diễn viên chính là Tăng Thuấn Hy và Điền Hi Vi cũng bị vạ lây theo.

Theo đó, nhiều khán giả cho rằng cặp sao đã không có chính kiến, chỉ như con rối diễn theo ý của đạo diễn.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến bênh vực Tăng Thuấn Hy và Điền Hi Vi vì cho rằng họ chỉ là diễn viên chưa thật sự có danh tiếng quá lớn nên không có thẩm quyền trong việc yêu cầu góp ý, chỉnh sửa kịch bản.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Kết phim "Điền canh kỷ" của Tăng Thuấn Hy, Điền Hi Vi khiến khán giả hài lòng

NGỌC ANH |

Trong tập đặc biệt của "Điền canh kỷ", hai nhân vật do Tăng Thuấn Hy, Điền Hi Vi thủ vai đến được với nhau. Kết phim này được nhiều khán giả tán đồng và ủng hộ.

Lí do "Điền canh kỷ" của Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy đạt điểm Douban tốt

DI PY |

Với 7,5 điểm Douban, "Điền canh kỷ" của Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy trở thành một trong những phim Hoa ngữ có thành tích tốt nhất trong năm 2023.

Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy của "Điền canh kỷ" vượt Dương Tử, Thành Nghị

ĐÔNG DU |

Theo bảng xếp hạng Vlinkage, hai ngôi sao của "Điền canh kỷ" là Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy đã vươn lên vị trí dẫn đầu, vượt cả Dương Tử, Thành Nghị.

Kẻ dương tính ma túy gây tai nạn, bé 8 tháng tuổi mồ côi cha

TẠ QUANG - YẾN PHƯƠNG |

Cần Thơ - Vụ đối tượng dương tính ma túy lái xe ô tô tải gây tai nạn liên hoàn vào trưa 26.9 đã để lại hậu quả nặng nề cho gia đình các nạn nhân.

Người dân mong dự án ngăn triều 10.000 tỉ sớm khởi động lại

Nguyên Chân |

TPHCM - Dự án ngăn triều dừng thi công kéo dài khiến người dân ở vùng trũng lo lắng và hi vọng dự án sớm khởi động lại.

Khủng hoảng tâm lý khi chứng kiến sạt lở ven sông Hồng

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Trong vòng chỉ hơn 1 tháng, hộ gia đình ở Gia Lâm chứng kiến 2 vụ sạt lở cuốn phăng công trình và nhiều diện tích đất thổ cư.

Hình ảnh Việt Nam tỏa sáng tại kinh đô điện ảnh Hollywood

Chí Long |

Chương trình xúc tiến du lịch - điện ảnh Việt Nam tại Mỹ với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến mới của Điện ảnh thế giới” mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các nhà làm phim Hollywood.

Thực hư cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bị rải đinh

Minh Hạnh |

Đại diện đơn vị quản lý và khai thác đường ôtô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, không phát hiện có đinh rải trên đoạn tuyến từ km46-km64.